Không phải ca sĩ chuyên nghiệp nhưng MV của streamer Việt vẫn đứng đầu “top trending”, sức hút nhờ "thế lực" đặc biệt

Có lượng fan hùng hậu, các sản phẩm truyền thông, giải trí của streamer Việt luôn được đón nhận nồng nhiệt.

Các MV, sản phẩm giải trí được phát hành từ cánh streamer Việt có sức hút chẳng kém gì ca sĩ nổi tiếng:

MV Táo Liên Quân

Táo Liên Quân vài năm trở lại đây đã trở thành món quà tinh thần dành cho cộng đồng game thủ nước nhà. Đây là chương trình được đầu tư chuyên nghiệp từ sân khấu, kịch bản và là nơi quy tụ được những diễn viên hàng đầu. Bên cạnh đó, các streamer, YouTuber nổi tiếng, trẻ trung có cơ hội được góp mặt.

Táo Quân - Chuyện Chưa Kể 2022 (Táo Liên Quân) với sự xuất hiện của Cris Phan, Hậu Hoàng, Độ Mixi, “trình làng” vào ngày 23/1 vừa qua đã nhận được sự đón chào từ đông đảo game thủ, nhanh chóng góp mặt trong top trending YouTube.

Không phải ca sĩ chuyên nghiệp nhưng MV của streamer Việt vẫn đứng đầu “top trending”, sức hút nhờ thế lực đặc biệt - Ảnh 1.

Táo Liên Quân 2022 gây ấn tượng với phong cách trẻ trung với những câu thoại đầy trending từng lan truyền khắp cư dân mạng: “Hong Táo ơi, Táo khum follow em mà Táo đòi xin in tư của em…”, “29 Hà Nội chào anh em nhớ!” hay “Phép thuật Winx Enchantix”...

MV của streamer Độ Mixi

Dù là streamer nhưng những MV của Độ Mixi luôn đứng vị trí cao trên top trending. Còn nhớ "Stream đến bao giờ" của anh đã nhanh chóng đạt được những thành tích ấn tượng trên mặt trận YouTube. Sản phẩm này phá kỷ lục của Jack về lượng người xem công chiếu, đồng thời đạt hơn 7 triệu view sau khoảng 3 ngày phát hành.

Không phải ca sĩ chuyên nghiệp nhưng MV của streamer Việt vẫn đứng đầu “top trending”, sức hút nhờ thế lực đặc biệt - Ảnh 2.

Sau đó phải nhắc đến MV “Độ Tộc 2” của anh khi chính thức leo lên vị trí Top 1 Trending YouTube sau 2 ngày ra mắt. Dù “trình làng" sau gần một năm lỡ hẹn, sản phẩm kết hợp của Tộc trưởng cùng một số người bạn như Masew, Phúc Du và Pháo đã chễm chệ tại vị trí top 1 trending với gần 7 triệu lượt xem và 800 ngàn lượt bình luận sau 48 giờ công chiếu. Đây là một thành tích cực kỳ đáng nể đối với một người làm âm nhạc không chuyên như Độ Mixi.

Không phải ca sĩ chuyên nghiệp nhưng MV của streamer Việt vẫn đứng đầu “top trending”, sức hút nhờ thế lực đặc biệt - Ảnh 3.

Chưa kể, ngay từ khi công chiếu, MV Độ Tộc 2 đã thu hút tới 266 ngàn lượt xem cùng lúc và hàng triệu lượt xem trong ngày đầu tiên.

MV của các streamer Free Fire 

Công chiếu vào ngày 07/04, MV "Đại Chiến Rap" giữa Hero Team và Streamers Free Fire đã chinh phục top 2 Trending và nằm trong Top 15 thời gian dài. MV còn đạt hàng chục triệu lượt xem - một con số khủng so với nhiều MV ca nhạc của các ca sĩ nổi tiếng khác.

Không phải ca sĩ chuyên nghiệp nhưng MV của streamer Việt vẫn đứng đầu “top trending”, sức hút nhờ thế lực đặc biệt - Ảnh 4.

Những rapper không chuyên đến từ Hero Team và dàn streamer Free Fire nổi tiếng Cô Ngân TV, Gao Bạc, Rikaki Gaming, Bác Gấu... đã có màn "diss" cực đã tai. Đặc biệt phải kể đến sự tham gia của Mèo Simmy và Cô Ngân TV - 2 cô gái được cho là có giọng Rap bị cho là “thảm họa". Mặc dù chê giọng rap của họ, nhưng không thể phủ nhận sức hút của MV này.

Không phải ca sĩ chuyên nghiệp nhưng MV của streamer Việt vẫn đứng đầu “top trending”, sức hút nhờ thế lực đặc biệt - Ảnh 5.

Dù không phải các giọng ca quá xuất sắc nhưng những ấn tượng trên nền tảng YouTube của các MV này được cho là nhờ có sự ủng hộ lớn từ fan. Trong dịp cuối năm này, có lẽ nên dành gửi một lời cảm ơn đến sự động viên từ những fan game này!