Không phải Ngân Sát Thủ, ViruSs sát cánh bên cạnh “người tình tin đồn” và bóng hồng mới tại họp báo "sếp Tùng"

Dù có những hình ảnh chụp cùng Ngân Sát Thủ nhưng trong buổi họp báo ra mắt dự án Skyler hợp tác giữa Sơn Tùng M-TP và Free Fire, ViruSs lại sát cánh bên cạnh “người tình tin đồn”.

Mới đây, cư dân mạng đã được một phen đoán già đoán non về việc cặp đôi ViruSs và Ngân Sát Thủ tái hợp. Chẳng là cặp đôi này vừa chụp ảnh chung tại một sự kiện và cả hai đều tỏ ra vui vẻ như “chưa từng có cuộc chia ly”. Đây cũng là lý do khiến cho nhiều fan của cặp đôi này hy vọng vào việc Ngân Sát Thủ và ViruSs sẽ quay lại.

Không phải Ngân Sát Thủ, ViruSs sát cánh bên cạnh “người tình tin đồn” và bóng hồng mới tại họp báo sếp Tùng - Ảnh 1.

Tháng 8/2020, Ngân Sát Thủ và ViruSs quyết định chia tay sau hơn 5 năm gắn bó. Cô nàng đã xác nhận điều này khi nói rằng cả 2 đã chia tay mà không cãi nhau, cũng không có người thứ 3 mà chỉ đơn giản là "không tìm thấy đáp án trong bài toán còn dang dở". Tuy nhiên thì có vẻ tất cả chỉ dừng lại ở sự hy vọng của fan, còn sự thật thì ViruSs và Ngân Sát Thủ đã thực sự đường ai nấy đi và coi nhau như những người anh em mà thôi.

Không phải Ngân Sát Thủ, ViruSs sát cánh bên cạnh “người tình tin đồn” và bóng hồng mới tại họp báo sếp Tùng - Ảnh 2.

ViruSs và quản lý Xa La tại buổi họp báo

Vào tối ngày 27/1, trong buổi họp báo công bố dự án hợp tác giữa Sơn Tùng M-TP và Free Fire, ViruSs xuất hiện với vai trò là MC điều khiển chương trình. Và thứ game thủ thấy trong buổi họp báo này, không phải là Ngân Sát Thủ mà là “người tình tin đồn” cũng là quản lý của ViruSs.

Còn nhớ hồi giữa năm 2019, Xa La và ViruSs từng bị nghi ngờ hẹn hò bởi thường xuyên đăng tải hình ảnh của nhau, tag tên trong nhiều bài post, thậm chí còn viết trạng thái liên quan chẳng khác nào những cặp đôi yêu nhau khác. Ngay cả trên trang Fanpage của mình, nam streamer cũng tự ngờ vực bản thân: “2 ông này yêu nhau à”. Ở thời điểm hiện tại, Xa La vẫn song hành bên cạnh ViruSs, hỗ trợ thành viên nhóm Tứ hoàng trong đời sống cũng như công việc. Tất nhiên, đây chỉ là câu chuyện vui giữa ViruSs và quản lý của mình.

Không phải Ngân Sát Thủ, ViruSs sát cánh bên cạnh “người tình tin đồn” và bóng hồng mới tại họp báo sếp Tùng - Ảnh 3.

Tuy nhiên, fan của ViruSs đều biết rằng, Xa La là người đã sát cánh bên cạnh ViruSs từ những ngày đầu tiên bắt đầu lập nghiệp streamer. Quan hệ giữa hai người không đơn thuần là quản lý – streamer mà còn là những người anh em, bạn bè thân thiết. Hẳn nhiều người còn nhớ vào đầu tháng 12/2020, ViruSs đã tặng quà giáng sinh cho Xa La “chỉ” có gần 300 triệu VNĐ, cho thấy mức độ “cưng chiều” của streamer dành cho quản lý mình không phải dạng vừa.

Không phải Ngân Sát Thủ, ViruSs sát cánh bên cạnh “người tình tin đồn” và bóng hồng mới tại họp báo sếp Tùng - Ảnh 4.

MC Minh Anh, người cùng dẫn chương trình cùng ViruSs

Trở lại với buổi họp báo của Free Fire ngày hôm nay thì ViruSs còn xuất hiện bên cạnh một bóng hồng mới. Được biết, cô nàng này là MC Minh Anh, là người cùng ViruSs dẫn chương trình của Garena tối ngày hôm nay. Vối lối dẫn thông minh, khéo léo, tinh tế và không kém phần xinh đẹp, Minh Anh đang là cái tên nhận được nhiều thiện cảm của cộng đồng game thủ Việt.