"Tuyệt chiêu" để trúng lì xì khủng, nâng cơ hội rinh Trâu Vàng 200 triệu từ Ví điện tử SmartPay

Chuyện kể rằng, ở "vương quốc lì xì" nọ, người người đang bị "trúng lời nguyền" lạ. Tương truyền, hễ ai dính "lời nguyền" này thì sáng - chiều - tối miệng cứ lầm bầm "đỏ xanh vàng, đỏ xanh vàng, trúng, không trúng". Dù trúng xì lì hay không thì ai nấy cũng đều vui như trẩy hội.

Nghe đồn đó là những ai lỡ "sa chân" vào "Đại tiệc lì xì - Trúng hơn 2 tỷ" của SmartPay đặc biệt là game "Đoán Lì xì". Một game Tết mới "hay mê mẩn" trên ví điện tử SmartPay. Người ta rỉ tai nhau, tổng giải thưởng đến hơn 2 tỷ đồng nên ai nấy đều ngây ngất, ra sức tung "tuyệt chiêu" để "giật" giải, đặc biệt là chú Trâu Vàng 200 triệu đồng.

Theo thần dân X, từ khi cày game "Đoán lì xì, trúng liền tù tì" ra mắt thì ngày nào X cũng "quên ăn, quên ngủ". Mỗi lần đoán trúng lì xì thì vui mừng không kể xiết. Rồi lúc nhận được những câu chúc Tết vui và hài thì cười "xỉu up, xỉu down". Thần dân X cũng như hàng triệu thần dân của vương quốc nọ vẫn đang quyết tâm "cày lì xì" nhiều hơn để có cơ hội đón Trâu Vàng về nhà.

 Giải thưởng "Đại tiệc lì xì – Trúng hơn 2 tỷ" siêu hấp dẫn, làm điên đảo các "thần dân"

X bật mí, muốn chơi game lì xì "chỉ có nước trúng" thì hãy áp dụng các tuyệt chiêu sau nhé!

"Bắn" lì xì cho người thân, bạn bè càng nhiều, càng vui

Năm mới, các thần dân nên đề cao tinh thần "Mị còn trẻ, Mị vẫn muốn lì xì". Mà để nhận lì xì thì mình phải cho lì xì trước. Vậy nên, hãy nhớ "bắn" tiền lì xì kèm 1 câu chúc ý nghĩa để được nhận lì xì từ người thân và bạn bè nhé!

Với chiêu này, không những bạn "vòi" được kha khá tiền lì xì từ người thương mà với mỗi lượt bạn lì xì cho "người ấy", bạn còn được SmartPay lì xì lại một "mã lộc vàng". Khi có càng nhiều "mã lộc vàng" thì chúc mừng bạn, bạn đã đến gần hơn với trâu vàng giá trị, cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Tuyệt chiêu để trúng lì xì khủng, nâng cơ hội rinh Trâu Vàng 200 triệu từ Ví điện tử SmartPay - Ảnh 2.

Chăm chỉ làm nhiệm vụ, thu thập nhiều "mã lộc vàng" để nâng cơ hội rinh Trâu Vàng nhé!

Nhớ chăm chỉ đăng nhập vào game Đoán lì xì

Để có nhiều lượt chơi, đừng quên bắt đầu từ những thứ dễ-dàng-và-nhỏ nhất, đó là: Chăm chỉ đăng nhập vào "Đoán lì xì". Mỗi ngày, SmartPay sẽ tặng bạn 01 lượt chọn bao lì xì khi đăng nhập thành công vào Game. Ngày nào cũng ghé SmartPay như vậy thì sẽ tăng cơ hội trúng lì xì khủng rồi. 

Các dân chơi "hàng riu" chắc chắn sẽ không bỏ qua một cơ hội kiếm lượt chơi dễ như "nhai bánh tráng" này.

Tuyệt chiêu để trúng lì xì khủng, nâng cơ hội rinh Trâu Vàng 200 triệu từ Ví điện tử SmartPay - Ảnh 3.

"Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy, cho ta thêm một lượt Đoán xì", nhớ đăng nhập game Đoán lì xì mỗi ngày để có thêm lượt chơi nhé!

Chia sẻ thông tin đều tay, đều đặn lên Facebook

Game chỉ vui khi có nhiều người chơi cùng. Hãy cùng liên minh, kéo thêm nhiều đồng minh để cày lì xì của ví điện tử SmartPay nhé! Bạn sẽ vui vì vừa có thêm người cùng chơi, càng vui hơn khi còn được SmartPay tặng ngay 01 lượt chọn bao lì xì. 

Vậy nên nhớ "Chia sẻ thông tin Chương trình" lên "tường" Facebook của bạn nhé. Đừng quên là tag nhẹ "chiến hữu" vào để cùng tham gia game nha! 

Nạp và mua mã thẻ điện thoại ngay

Năm mới Tết đến, không được bỏ bê "dế iu" của mình nha, nếu không là lại lỡ 7749 kèo "pạt-ti". SmartPay cũng sẽ tặng bạn 1 lượt chọn bao lì xì nếu bạn nạp và mua mã thẻ điện thoại cho mình, gia đình và bạn bè đó. 

Tết đến "dế iu" lúc nào cũng đầy tiền để khi cần có thể thoải mái "nấu cháo" điện thoại Tết với hội bạn "lầy lội" của mình. 

Đi trà sữa, shopping nhớ quét mã thanh toán

Một bí mật được bật mí đó là, dù đi trà sữa, đi shopping hay đi "chill món ngon" đâu đó thì vẫn có cơ hội được nhận thêm lượt chơi "Đoán lì xì". Nhớ vi vu đến quán xá có dán sticker của SmartPay, vừa ăn chơi sương sương, vừa quét mã thanh toán để nhận thêm lượt chơi nhé! 

Muốn săn thêm nhiều lượt chơi và "giật" Trâu Vàng từ SmartPay thì tuyệt chiêu cuối cùng mà X khẳng định đó vẫn là chăm chỉ "cày ngày, cày game" bạn nhé!

Với những tuyệt chiêu trên thì chơi chỉ nước trúng thôi. Hãy đăng nhập Ví SmartPay, cày game ngay thôi, đừng để Trâu Vàng đã đến trước cổng nhà bạn mà còn bị người ta rinh mất đó.

Tuyệt chiêu để trúng lì xì khủng, nâng cơ hội rinh Trâu Vàng 200 triệu từ Ví điện tử SmartPay - Ảnh 4.

Xem thông tin Đại tiệc lì xì tại:http://bit.ly/DaitieclixiSmartPay_GK

Về Ví điện tử SmartPay:

SmartPay là ứng dụng thuộc sở hữu của Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Mạng Lưới Thông Minh (SMARTNET), ra mắt thị trường vào tháng 5/2019. Ứng dụng này tiên phong áp dụng mô hình định danh điện tử (E- KYC) do các chuyên gia công nghệ SmartPay phát triển, và đạt chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS do tổ chức đánh giá chất lượng quốc tế Crossbow Labs cấp.

Hiện nay, SmartPay có hơn 3,7 triệu người dùng, trong đó có hơn 600.000 nhà bán hàng (ĐVCNTT) và gần 3,1 triệu khách hàng cá nhân trong cả nước.