"Trên tay" nhanh bom tấn đình đám xứ Hàn - Ngạo Kiếm Thanh Vân: Đẹp như lời đồn, quá nhiều quà free và đông đến "nghẹt thở"

10h00 sáng nay, Ngạo Kiếm Thanh Vân đã chính thức ra mắt, mở cửa đón chào game thủ Việt tới trải nghiệm

Đúng 10h00 sáng nay, bom tấn nhập vai đình đám xứ Hàn - Ngạo Kiếm Thanh Vân đã chính thức mở cửa đón người chơi sau bao ngày chờ đợi. Được giới thiệu là tựa game tiên phong mang đến hàng loạt tính năng mới lạ, ấn tượng cùng nền đồ họa 3D đỉnh cao hàng đầu ở thời điểm hiện tại, Ngạo Kiếm Thanh Vân đã thu hút được hàng chục nghìn game thủ tham gia trải nghiệm ngay từ những giây phút ra mắt đầu tiên.

Trên tay nhanh bom tấn đình đám xứ Hàn - Ngạo Kiếm Thanh Vân: Đẹp như lời đồn, quá nhiều quà free và đông đến nghẹt thở - Ảnh 1.

Quả không hổ danh là một trong những tựa game nhập vai có đồ họa đẹp, chân thực nhất hiện nay, Ngạo Kiếm Thanh Vân đã nhanh chóng phô diễn thế mạnh về đồ họa của mình ngay từ bước tạo nhân vật đầu tiên. Người chơi có thể lựa chọn 4 môn phái: Toàn Chân, Dương Gia, Đào Hoa, Bá Đao và có thể lựa chọn kiểu tóc, trang phục cũng như màu sắc hoàn toàn theo ý thích. Sau khi hoàn thành bước tạo nhân vật, Ngạo Kiếm Thanh Vân lại một lần nữa chứng minh độ "mạnh" về đồ họa của mình khi liên tục "chiêu đãi" người chơi bằng những cảnh nhân vật bay lượn giữa núi rừng hùng vĩ, rộng lớn vô cùng ấn tượng.

Trên tay nhanh bom tấn đình đám xứ Hàn - Ngạo Kiếm Thanh Vân: Đẹp như lời đồn, quá nhiều quà free và đông đến nghẹt thở - Ảnh 2.
Trên tay nhanh bom tấn đình đám xứ Hàn - Ngạo Kiếm Thanh Vân: Đẹp như lời đồn, quá nhiều quà free và đông đến nghẹt thở - Ảnh 3.

Nhịp độ của game khá "thư thái", không hề vội vã, gấp gáp như những tựa game nhập vai "máu lửa" hiện nay. Người chơi sẽ được hướng dẫn làm nhiệm vụ, trải nghiệm lần lượt từng tính năng cơ bản để có thể dễ dàng làm quen với game. Đặc biệt, NPH Ngạo Kiếm Thanh Vân cũng vô cùng hào phóng khi liên tục tặng các món quà hấp dẫn cho người chơi mới ngay từ những level đầu như: thú cưỡi Cửu Vỹ Tiên Hồ, Cá voi xanh - Bắc Long Côn hay Cầu tuyết - Vân Đoan Thượng. Tất cả đều được thiết kế nổi bật đầy màu sắc, vô cùng "đã mắt". Nhìn chung, Ngạo Kiếm Thanh Vân đã thực sự khẳng định được sự vượt trội về đồ họa của mình.

Trên tay nhanh bom tấn đình đám xứ Hàn - Ngạo Kiếm Thanh Vân: Đẹp như lời đồn, quá nhiều quà free và đông đến nghẹt thở - Ảnh 4.

Đây sẽ là 2 món quà "xịn sò" mà Ngạo Kiếm Thanh Vân tặng cho toàn bộ người chơi

Trên tay nhanh bom tấn đình đám xứ Hàn - Ngạo Kiếm Thanh Vân: Đẹp như lời đồn, quá nhiều quà free và đông đến nghẹt thở - Ảnh 5.
Trên tay nhanh bom tấn đình đám xứ Hàn - Ngạo Kiếm Thanh Vân: Đẹp như lời đồn, quá nhiều quà free và đông đến nghẹt thở - Ảnh 6.
Trên tay nhanh bom tấn đình đám xứ Hàn - Ngạo Kiếm Thanh Vân: Đẹp như lời đồn, quá nhiều quà free và đông đến nghẹt thở - Ảnh 7.

Không khí trong game cũng rất náo nhiệt và tràn đầy sức sống, các kênh chat nhảy liên tục, các dòng thông báo chạy không ngừng nghỉ. Cảnh tượng đông đúc đến mức "mất dạng", không thấy nhân vật của mình đâu phần nào cho thấy Ngạo Kiếm Thanh Vân đã thành công trong việc thu hút, giữ chân game thủ.

Trên tay nhanh bom tấn đình đám xứ Hàn - Ngạo Kiếm Thanh Vân: Đẹp như lời đồn, quá nhiều quà free và đông đến nghẹt thở - Ảnh 8.
Trên tay nhanh bom tấn đình đám xứ Hàn - Ngạo Kiếm Thanh Vân: Đẹp như lời đồn, quá nhiều quà free và đông đến nghẹt thở - Ảnh 9.

Ở thời điểm người viết bài tham gia, đa phần game thủ của Ngạo Kiếm Thanh Vân còn khá hiền khi vẫn chăm chỉ làm nhiệm vụ, tăng cấp và chỉ có một vài trận PK nhỏ diễn ra. Các chiêu thức trong game đều là kĩ năng định hướng, đòi hỏi người chơi phải bỏ thời gian tập luyện để có thể thành thục, xuất chiến. Có lẽ sang đến ngày mở sever thứ hai, những trận PK máu lửa, khốc liệt mới bắt đầu được diễn ra tại Ngạo Kiếm Thanh Vân.

Trên tay nhanh bom tấn đình đám xứ Hàn - Ngạo Kiếm Thanh Vân: Đẹp như lời đồn, quá nhiều quà free và đông đến nghẹt thở - Ảnh 10.
Trên tay nhanh bom tấn đình đám xứ Hàn - Ngạo Kiếm Thanh Vân: Đẹp như lời đồn, quá nhiều quà free và đông đến nghẹt thở - Ảnh 11.

Còn rất nhiều tính năng thú vị của Ngạo Kiếm Thanh Vân mà người viết chưa thể khám phá, trải nghiệm hết chỉ trong 45 phút chơi game. Dẫu vẫn còn một vài khuyết điểm nho nhỏ những tính đến thời điểm hiện tại, Ngạo Kiếm Thanh Vân đã và đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình, xứng đáng với những gì mà game thủ mong đợi trong suốt thời gian qua. Trên đây chỉ là những nhận xét chủ quan của người viết, bạn đọc hãy tải game, tự mình khám phá và trải nghiệm Ngạo Kiếm Thanh Vân và có những đánh giá của riêng mình.

Trên tay nhanh bom tấn đình đám xứ Hàn - Ngạo Kiếm Thanh Vân: Đẹp như lời đồn, quá nhiều quà free và đông đến nghẹt thở - Ảnh 12.

Follow fanpage và gia nhập nhóm cộng đồng của game ngay hôm nay để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin mới nào về Ngạo Kiếm Thanh Vân bạn nhé!

Fanpage:Ngạo Kiếm Thanh Vân - SohaGame

Group: Cộng Đồng Ngạo Kiếm Thanh Vân