Không thể tin nổi những điều sắp có trong PUBG Mobile Trung Quốc: Thuật Phân thân, khả năng "craft" như trong Fortnite cực bá đạo

Bạn sẽ không tin vào chính mắt mình khi biết những cập nhật mới sẽ có trong PUBG Mobile Trung Quốc. Tưởng chừng những khả năng này chỉ có trong những thể loại game hành động không tưởng.

Những điều PUBG Mobile Trung Quốc sẽ mang tới trong thời giạn tiếp theo sẽ khiến cả cộng đồng phải choáng váng và không thể đoán được còn những gì sẽ xảy ra nữa. Phiên bản mới sau 0.8.6 của PUBG Mobile hứa hẹn sẽ tạo nên đột phá trong game.

Súng QBU sẽ thay thế Mini trong bản đồ Sanhok

Cập nhật này tương đồng so với bản PUBG PC mà chúng ta đã biết. Tựa súng QBU sẽ thay cho khẩu Mini khá quen thuộc với nhiều người. Điều này với mỗi người sẽ có quan điểm khác nhau, có người thích người không thích nhưng đều là một trải nghiệm đáng thử.

Thuật Phân thân

Có lẽ nhiều người sẽ há hốc mồm với điều này nếu xảy ra thực sự trong PUBG Mobile Trung Quốc. Bằng một item phân thân bạn sẽ sử dụng và tạo ra một "bản sao" giống y như mình. Tuy nhiên "người anh em" này sẽ không có khả năng chiến đấu mà chỉ mang tính bù nhìn và có thể dùng để đánh lạc hướng đối phương. Nhiều game thủ liên tưởng đến BOT trong game và cũng không hiểu Tencent sẽ xử lí điều này như thế nào.

Kỹ năng "craft" (xây)

Bạn hoàn toàn có thể tạo ra những vật bổ trợ tương tự như trong Fortnite. Chẳng hạn bạn muốn tạo ra một chiếc thang để leo lên các cửa số từng nhà và "móc lốp" đối phương, dễ thôi, "bùm" chiếc thang xuất hiện. Hoặc như bạn muốn tạo một chiếc khiên chắn bảo vệ, chống đạn cũng phù phép trong tích tắc là có ngay. Bạn có thể tạo ra nhiều thứ khác miễn sao có item: cây, bẫy điện, tảng đá...

Trong PUBG Mobile khả năng "craft" nghiêng về vật phẩm (biến ra vật phẩm) chứ không nghiêng về khả năng xây tự do như trong Fortnite. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể thu lại được vật phẩm sau khi sử dụng xong. Rõ ràng tính năng này PUBG Mobile đã "học lỏm" từ Fornite.

Những tính năng trên chưa được phía Tencent công bố một cách chính thức mà hiện chỉ đang chia sẻ trong cộng đồng game thủ bản Timi. Đó cũng thể là một sản phẩm như "mod" game, hãy đợi hãng sản xuất khẳng định trong thời gian tới.