Kiếm Ca Hành có trên kho ứng dụng, liệu có phải VLTK 2 Mobile 'fake'?

QUỐC TẾ_ Xuất hiện trò chơi Kiếm Ca Hành có trên cửa hàng ứng dụng mới đây. Trong khi tên VLTK 2 Mobile cũng có cụm từ như tên sản phẩm kia.

Kiếm Ca Hành là một sản phẩm game mobile mới xuất hiện gần đây đến từ NSX sản phẩm Hoa Ngữ Tiên Luyến mà Game4V đã giới thiệu cách đây không lâu. Trò chơi này gây chú ý bởi có tên gọi như game Kiếm Hiệp Tình Duyên: Kiếm Ca Hành – một trò chơi của Tencent phát hành.

Kiếm Ca Hành có trên kho ứng dụng, liệu có phải VLTK 2 Mobile 'fake'?

Kiếm Ca Hành có trên kho ứng dụng, liệu có phải VLTK 2 Mobile ‘fake’?

Hiện tại, Kiếm Ca Hành đã có trên các cửa hàng ứng dụng di động Android và iOS. Cũng cần khẳng định ngay đây không phải là bản ‘fake’ VLTK 2 Mobile mà là trò chơi nhập vai phong cách võ lâm kiếm hiệp, có lẽ là Đại Tần Lê Minh – một trò chơi chuyển thể cũng được chúng tôi giới thiệu hồi trước khi game ra mắt vào cuối năm 2019.

Bởi vì cho đến nay, gameplay sản phẩm chưa được hé lộ mà chỉ có những hình ảnh features cho người xem quan sát được một vài hoạt động, cảnh vật cùng nhân vật trong game. Những hình ảnh đó chính xác là của Đại Tần Lê Minh. Trường hợp được cho là thuyết phục nhất chính là game Đại Tần Lê Minh được phát hành ở Đài Loan, Ma Cao và Hồng Kông rồi đổi tên.

Game mobile này thuộc thể loại MMORPG cho phép người chơi tham gia những trận chiến và môi trường rộng lớn. Bạn sẽ hoàn thành nhiệm vụ NPC bước đầu và lên cấp sau đó có thể vào bang hội để có thêm hoạt động chiến trận sôi động. Các tính năng cường hóa, nâng cấp đồ, trang bị phụ kiện… cũng có đầy đủ trong Kiếm Ca Hành Mobile.

Dự kiến tựa game sẽ phát hành chính thức ngay trong tháng 06 này.

Android: https://play.google.com/store

iOS: https://apps.apple.com/tw/app/id1477784736