Kiếm Hiệp Tình 3D GOSU mở trang đăng kí sớm

Tựa game Võ Lâm mộng cảnh đầu tiên tại Việt Nam Kiếm Hiệp Tình 3D (Kiem Hiep Tinh 3D) do GOSU phát hành đã chính thức mở trang đăng ký sớm.

Kiếm Hiệp Tình 3D là tựa game MMORPG quy tụ và kết hợp những gì tinh hoa nhất, đặc sắc nhất, thuần túy chất Võ Lâm khi xưa. Game sử dụng nền tảng đồ họa 3D đầy màu sắc cùng với những tính năng được tối ưu vượt bậc hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ở phiên bản hiện tại, game mang đến 3 sự lựa chọn môn phái gồm Thiên Sơn, Võ Đang và Thiên Vương. Tuy mỗi môn phái đều có những bộ kĩ năng riêng, giữ một vai trò riêng trong đội ngũ nhưng với hệ thống tính năng mạnh hóa nhân vật đồ sộ sẽ tạo ra những hướng phát triển mang đậm phong cách cá nhân.

Kiếm Hiệp Tình 3D Mobile còn tự tin không chỉ ở đồ họa 3D chi tiết, sắc nét đến từng milimet khiến người chơi mê mẩn trong mọi khung hình đồng thời mở ra một thế giới võ lâm mộng cảnh đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Mà hệ thống gameplay còn dễ dàng thỏa mãn thị hiếu, sở thích của cộng đồng game thủ Việt.

Có thể bạn muốn xem thêm: Chơi thử Kiếm Hiệp Tình 3D trước ngày ra mắt ở Việt Nam

Từ chuỗi nhiệm vụ cày cấp nhận đồ, thay đổi hình dạng nhân vật qua mỗi giai đoạn cho đến cảm giác săn Boss đã tay, cày chay nhặt đồ không khóa, giao dịch tự do làm giàu không khó.

Hay chuỗi hoạt động môn phái, chiến trường Liên server, vận tiêu, cướp cờ, bang chiến cho đến hệ thống tình duyên mới mẻ, phu thê tương trợ,…đều làm nổi bật một thế giới chuẩn kiếm hiệp mà người người mong đợi.

Mới đây, NPH GOSU cũng đã chính thức mở trang đăng kí sớm cùng phần giftcode siêu khủng. Đồng thời ấn định thời điểm khai mở Alpha Test vào ngày 14/7/2020 tới đây. Đặc biệt, người chơi còn có thể tham gia vòng quay may mắn với thể lệ siêu đơn giản để rinh về các vật phẩm cực hấp dẫn như Áo Game, Card 100K, Bình nước giữ nhiệt, sưu tập 3 chữ Kiếm, Hiệp, Tình để quy đổi các phần quà như ý.

Trang chủ: https://kiemhieptinh.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/kiemhieptinhgosu/