Kiếm Thế 2009 Mobile khi Quân Vương chuẩn bị Trở Lại!

Chỉ còn chưa tới 1 tuần nữa thì Kiếm Thế 2009 Mobile sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam và thực sự trò chơi có hấp dẫn như lời đồn?

Như MọtGame từng giới thiệu Kiếm Thế 2009 Mobile – Quân Vương Trở Lại là tựa game nhập vai kiếm hiệp do FOGTEAM dày công tái hiện từ phiên bản PC lên nền tảng di động. Trò chơi sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 15/09 tới đây.

Kiếm Thế 2009 Mobile có thực sự hot?

Tính đến thời điểm hiện tại, trên trang chủ của trò chơi thì đã có hơn 256.605 lượt báo danh đăng ký trước. Số lượng này đã vượt xa cột mốc cuối cùng 100.000 của sự kiện báo danh mà FOGTeam đưa ra. Điều này cho thấy ngay cả chính đơn vị sản xuất cũng không ngờ được sự ủng hộ của cộng đồng lại lớn đến như vậy.

Song song đó, mỗi bài viết trên Fanpage chính thức của tựa game cũng có “sơ sơ” vài trăm đến vài ngàn lượt bình luận. Đa phần đều chia sẻ lại những khoảnh khắc kỷ niệm hào hùng từ phiên bản PC và mong chờ ngày chính thức chạm tay vào siêu phẩm mobile này.

Kiếm Thế 2009 Mobile khi Quân Vương chuẩn bị Trở Lại!

Những tính năng đặc sắc nhất của Kiếm Thế 2009 Mobile

Một trong những tính năng đặc sắc nhất của trò chơi nhưng chúng ta sẽ dễ dàng xem nó là mặc nhiên phải có đó chính là hệ thống điều khiển trực quan, thân thiện. Đây là điều gây “đau đầu” cho tất cả các tựa game chuyển thể từ PC, khi phiên bản gốc sở hữu số lượng nút bấm thao tác cực nhiều. Và Kiếm Thế 2009 Mobile đã làm rất tốt điều đó.

Bên cạnh đó hệ thống auto cũng được tích hợp từ đầu để phù hợp với người chơi di động. Đây cũng là bước đi đầy tính toán của FOGTeam khi với một tựa game hot như Kiếm Thế. Các phiên bản Auto lậu sẽ xuất hiện tràn lan và game thủ sẽ gặp nhiều vấn đề về bảo mật tài khoản khi sử dụng các phần mềm không chính thức.

Kiếm Thế 2009 Mobile khi Quân Vương chuẩn bị Trở Lại!

Tạm kết

Còn chưa đến 1 tuần nữa thì Kiếm Thế 2009 Mobile sẽ chính thức ra mắt. Hãy cùng Kênh Tin Game đếm ngược đến ngày 15/09 để cùng nhau một lần nữa ôn lại những kỷ niệm kề vai sát cánh bên cạnh bạn bè trên các chiến trường rựa lửa các bạn nhé.

Trang chủ: https://kt2009.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/kiemthe2009mobile/?ref=page_internal

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?