Sau phốt chửi đồng đội "mất dạy", nữ Streamer Liên Quân lại bị chính fan tố cáo phá game đến mức uất ức

Nữ streamer đã “có thái độ và lời nói không tốt” trên livestream, bức xúc vì bị người yêu quý “phản bội”

Vào buổi tối ngày hôm qua, nữ streamer từng một thời là “tình cũ” của nam streamer lắm phốt bậc nhất Liên Quân Mobile đã phải viết một tâm thư khá dài trên Fanpage của mình. Cụ thể, nữ streamer cho biết bản thân cảm thấy vô cùng thất vọng và không giữ được sự bình tĩnh, dẫn đến những lời nói và thái độ không tốt trên livestream vào buổi tối ngày hôm qua.

Sau phốt chửi đồng đội mất dạy, nữ Streamer Liên Quân lại bị chính fan tố cáo phá game đến mức uất ức - Ảnh 1.

Cụ thể, nữ streamer cho biết bản thân đã có phong độ không tốt vào buổi livestream ngày hôm qua. Đáng buồn hơn, nữ streamer còn bị chính đồng đội của mình tố cáo. Câu chuyện sẽ không có gì để nói nếu như đó chính là những người đã nhập ID phòng của nữ streamer để được chơi chung và rồi chính họ lại “report” mình. “Một sao quan trọng đến vậy ạ?”, nữ streamer cay đắng nói.

"M** xin lỗi nếu có thái độ và lời nói không tốt trên buổi live tối nay cũng như tất cả những livestream vừa qua. Bản thân mình chơi game không tốt nên các bạn có thể cân nhắc khi vào chơi cùng M**. KHÔNG CẦN PHẢI NHẬP ID PHÒNG VÀO CHƠI CHUNG RỒI REPORT MÌNH. 1 sao nó quan trọng đến vậy ạ?

Mình cảm thấy bị tổn thương bởi chính những khán giả...mình cứ ngỡ những ai vào chơi chung đều yêu quý mình chứ? Trận đấu có trận này, trận kia. Và hơn hết mỗi trận dù “xanh” hay “phế” Mèo cũng đã cố gắng hết sức rồi.

Sau phốt chửi đồng đội mất dạy, nữ Streamer Liên Quân lại bị chính fan tố cáo phá game đến mức uất ức - Ảnh 2.

“Streamer” nhưng mình cũng là con gái, cũng là con người, có cảm xúc mà?

Vài dòng đêm muộn và có lẽ cũng là lần đầu tiên Mèo viết những dòng tâm sự như thế này. Chúng mình đã bên nhau trải qua rất nhiều chuyện nhưng đến tận bây giờ, mong chúng mình có thể “hiểu” và gắn bó cùng nhau lâu hơn nữa.”

Còn nhớ cách đây không lâu, nữ streamer từng bị đồng đội tố cáo phá game bởi cầm Toro đi rừng trong đấu rank Liên Quân. Bởi với những ai chơi Liên Quân lâu năm thì sẽ vô cùng khó chịu với hành động pick tướng được cho là phá game này. Dù nữ streamer đã có giải thích rằng đây chỉ để “cho vui” nhưng trong buổi livestream hôm đó, chính bản thân nữ streamer này cũng đã có xích mích, lời qua tiếng lại với đồng đội ngay trên sóng trực tiếp.

Nữ streamer này cũng là nạn nhân của clip 18+ mà do ông hoàng scandal của làng game Việt là “nam chính”. Sau cú sốc tinh thần rất lớn lần đó, cô nàng đã mạnh mẽ trở lại và ngày càng có được một vị trí trong cộng đồng Liên Quân Mobile. Tuy nhiên, những gì xảy ra với nữ streamer vào buổi tối ngày hôm qua có lẽ cũng ảnh hưởng ít nhiều đến tâm trạng và cảm xúc của cô nàng.