Kiếm Thế 3 Mobile xây dựng môn phái theo Ngũ hành

QUỐC TẾ_ Trò chơi Kiếm Thế 3 Mobile mới đây đã hé lộ kế hoạch xây dựng môn phái ingame theo hướng Ngũ hành tương sinh tương khắc.

QUỐC TẾ_ Môn phái Kiếm Thế 3 Mobile mới đây đã hé lộ, cho thấy kế hoạch xây dựng nội dung ingame đang được đẩy mạnh bởi hãng sản xuất Seasun.

Kiếm Thế 3 Mobile hay tên đầy đủ là Kiếm Hiệp Thế Giới 3 Mobile, trò chơi đang được phát triển bởi Seasun. Sản phẩm được hé lộ lần đầu trong sự kiện ChinaJoy 2020 diễn ra vào cuối tháng 07 vừa qua. Đây là phiên bản tiếp theo kế thừa từ những bản trước đó cũng như dòng Kiếm Hiệp Tình Duyên với 25 năm phát triển từ ông lớn Kingsoft. Trò chơi hứa hẹn đem đến cho cộng đồng game thủ, nhất là những là “fan xịn” dòng kiếm hiệp với Kiếm Thế và Võ Lâm Truyền Kỳ.

Kiếm Thế 3 Mobile xây dựng môn phái theo Ngũ hành

Kiếm Thế 3 Mobile xây dựng môn phái theo Ngũ hành

Thông tin mới nhất được đưa ra về trò chơi này là Seasun sắp sửa giới thiệu đến game thủ các loại hình nhân vật ingame. Nhiều khả năng các môn phái này không hề xa lạ mà rất đỗi thân quen với người chơi chơi dòng kiếm hiệp nhập vai trước đây. Bởi lẽ, hãng phát triển xây dựng các môn phái theo thuyết Ngũ hành, phân chia các class theo hệ Kim – Mộc – Thuỷ – Hoả và Thổ.

Mỗi môn phái trong game Kiếm Hiệp Thế Giới 3 Mobile được xếp tương ứng với Ngũ hành nói trên. Dù hiện tại chưa công bố chính thức hình ảnh chi tiết môn phái song nhiều người cũng đã biết những tên gọi quen thuộc. Các môn phái trong game có thể được lấy theo từ các phiên bản trước như Võ Đang, Nga My, Thiên Vương, Đường Môn, Tiêu Dao… Hiện những hình ảnh về các phái mới dừng lại ở việc “nhá hàng” theo từng hệ như vậy!

Kiếm Thế 3 Mobile xây dựng môn phái theo Ngũ hành

Kiếm Thế 3 Mobile xây dựng môn phái theo Ngũ hành

Được biết, game Kiếm Thế 3 Mobile là sản phẩm đúc kết 25 năm phát triển dòng Kiếm Hiệp Tình Duyên của Seasun nên rất được mong đợi. Game cũng đang gấp rút hoàn tất để mở bản thử nghiệm dành cho người chơi trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật tin tức về sản phẩm này.

Trang chủ: http://js3.xoyo.com/