Kiếm Thế Mobile mang đến những trải nghiệm game hoàn toàn khác biệt

Kiếm Thế Mobile tựa game MMORPG 3D siêu phẩm kiếm hiệp được VNG chính thức ra mắt vào đầu tháng 12 này đã khiến các gamer đã có một phen dậy sóng. Không những sở hữu đồ họa cực đẹp, lối chơi lôi cuốn hấp dẫn Kiếm Thế Mobile còn mang đến những đổi mới chưa từng có trên di động.

Định nghĩa hoàn toàn mới về khinh công

 
Hình thức khinh công thông thường…

Khinh công là một trong những chiêu thức thường được khai thác rất nhiều trong tiểu thuyết kiếm hiệp và các game online có đề tài võ học của Kim Dung. Cũng chính từ sức hấp dẫn của khinh công mà người chơi dòng game nhập vai luôn muốn nhân vật của mình có khả năng bay nhảy tự do trên không trung. Tính năng này vừa giúp nhân vật di chuyển nhanh hơn, khinh công thượng đẳng còn khiến người chơi ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh từ trên cao, say đắm trước không gian rộng lớn, hùng vĩ của cảnh vật.

Kiếm Thế Mobile mang đến những trải nghiệm game hoàn toàn khác biệt - Ảnh 1.

Hình thức khinh công mới lạ chỉ có tại Kiếm Thế Mobile

Đến với Kiếm Thế Mobile, người chơi sẽ bắt gặp một định nghĩa hoàn toàn mới lạ về khinh công. Ngoài những tính năng thường thấy trong các game mobile kiếm hiệp khác như: thoải mái bay nhảy trên mái nhà, leo tường, đạp nước, lướt gió… thì ở đây người chơi có thể triệu hồi và cưỡi trên lưng thần điêu để để làm bạn đồng hành.

Kiếm Thế Mobile mang đến những trải nghiệm game hoàn toàn khác biệt - Ảnh 2.
Toàn bộ khung cảnh rộng lớn gói gọn trong tầm mắt

Tại Kiếm Thế Mobile, chỉ với vài bước đơn giản, người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác bay lượn trên cao với một góc nhìn hoàn toàn mới lạ. Tuy nhiên chim điêu chỉ hiện thân trợ giúp chủ nhân di chuyển nhanh chóng ở các map dã ngoại, còn khi chiến đấu thì sẽ không xuất hiện. Đây chắc chắn sẽ là một tính năng vô cùng mới lạ, đặc biệt góp phần đẩy nhanh tiến độ du nhập giang hồ của người chơi trong một thế giới mở vô cùng rộng lớn.

Đa dạng mọi góc nhìn, công nghệ AR mang tính cách mạng

Kiếm Thế Mobile đã mở ra cho người chơi một thế giới giang hồ rộng lớn với góc nhìn full 3D (có thể xoay đủ các hướng). Đa dạng hóa góc nhìn góp phần giúp cho người chơi trải nghiệm trọn vẹn một thế giới võ lâm hùng vĩ, xem kỹ các động tác xuất chiêu của nhân vật.

Kiếm Thế Mobile mang đến những trải nghiệm game hoàn toàn khác biệt - Ảnh 3.
Góc nhìn đa dạng của Kiếm Thế Mobile

Không chỉ dừng lại ở đó, để đáp bắt kịp xu hướng công nghệ mới tựa game còn mang đến cho game thủ một tính năng đặc biệt đó là công nghệ Augmented Reality (AR) tích hợp đồ họa ingame với thế giới thực. Nhờ đó, người chơi sẽ nhìn thấy nhân vật ingame ngay trong môi trường thực tế. Công nghệ AR này mang đến những hình ảnh phong phú, sinh động hơn đến ngay trước mặt game thủ, cách để người chơi tiếp nhận thông tin theo cách mới mẻ, không gây nhàm chán.

Kiếm Thế Mobile mang đến những trải nghiệm game hoàn toàn khác biệt - Ảnh 4.
Tính năng AR mới lạ

Để trải nghiệm tính năng AR của Kiếm Thế Mobile, người chơi có thể sử dụng bằng cách: vào Thiết Lập, chọn thẻ tính năng, mở tính năng chụp ảnh. Sau khi mở tính năng này thì trên gần Avatar nhân vật sẽ xuất hiện nút chụp ảnh. Nhấn chọn hình máy ảnh sẽ hiện ra giao diện AR.

Lưu ý tính năng này chỉ sử dụng được trên các thiết bị di động và phải hướng camera về phía có logo của Kiếm Thế Mobile (các phần mềm giả lập không sử dụng được).

Kiếm Thế Mobile mang đến những trải nghiệm game hoàn toàn khác biệt - Ảnh 5.Bước 1: Vào hình ảnh đại diện nhân vật
Kiếm Thế Mobile mang đến những trải nghiệm game hoàn toàn khác biệt - Ảnh 6.Bước 2: Kích hoạt các tính năng chụp ảnh
Kiếm Thế Mobile mang đến những trải nghiệm game hoàn toàn khác biệt - Ảnh 7.

Bước 3: Nhấn chọn biểu tượng máy ảnh, chức năng AR sẽ xuất hiện

Đây là một sự cải tiến mang tính cách mạng đối với game online trong thời đại mới. NPH hy vọng với bước đi tiên phong trong việc đưa AR vào game mobile sẽ là một món ăn tinh thần mới lạ, chất lượng nhất từ trước đến nay mà cộng đồng game thủ Việt Nam từng thưởng thức.

Cùng tham gia trải nghiệm ngay Kiếm Thế Mobile trong đợt Alpha Test kéo dài từ 4 – 9/12 và chính thức Closed Beta ngày 11/12 tại:

Trang chủ Kiếm Thế Mobile: http://ktm.zing.vn/

Tải game Kiếm Thế Mobile: https://ktm.onelink.me/M6g7/AlphaTest0412

Fanpage Kiếm Thế Mobile: https://www.facebook.com/ktm.zing.vn/