Kiếm Võng 3 dự định ra mắt trong năm 2024?

Nhà phát hành Seasun vừa thông báo trong cuộc họp báo mới nhất. Trong đó có 1 thông tin gây sốt là Kiếm Võng 3 sẽ ra mắt năm 2024.

Qua cuộc họp báo mới nhất của mình vào ngày 28/8, nhà phát hành Seasun đã thông báo rằng game ” Kiếm võng 3″ sẽ có mặt trên bản mobile và và có thể đồng bộ với bản pc hiện tại vào năm 2024. Theo hãng cam kết, toàn bộ vật phẩm, dữ liệu của người chơi sẽ được sao lưu khi chuyển về phiên bản cho điện thoại.

Dự định game sẽ ra mắt vào năm 2024
Kiếm võng 3 ra mắt trên mobile và có thể đồng bộ hóa với pc

Nội dung cuộc họp báo của Kiếm võng 3

đồ họa nâng cấp
Nâng cấp về mặt đồ họa đẹp mắt hơn

Chủ yếu cuộc họp báo này là nói về những cập nhật nâng cấp mới của Kiếm võng 3 bản 4.0. Cập nhật chủ yếu là tối ưu giao diện và khả năng tương tác giữa các nền tảng.

Bên cạnh đó nhà phát hành còn tiết lộ một vài thông tin gây sốc về tương lai của game: ra mắt thêm các môn phái kiếm thuật và võ thuật mới, cấp độ mới 120 và cốt truyện của game sẽ được tiếp tục với những chặng hành trình mới. Kèm theo đó là công nghệ đồ họa cải tiến và nhiều nội dung mới khác nữa.

Lời kết

kí ức tuyệt đẹp trở lại
Một phần tuổi thơ của biết bao nhiêu anh em tại đây

Kiếm võng, hay còn được biết ở Việt Nam với cái tên là Võ Lâm Truyền Kỳ hoặc Kiếm Hiệp Tình Duyên, đã trở thành một phần kí ức, một phần tuổi thơ đẹp của biết bao anh em game thủ. Có lẽ thông tin này không quá hot, nhưng chắc chắn với một bộ phận anh em yêu thích thể game kiếm hiệp thì đây sẽ là tin tức rất đáng đáng quan tâm

Vậy anh em có suy nghĩ gì về thông tin này, cùng bình luận bên dưới cho Kênh Tin Game biết nhé.

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: