Kingdom Tactics, game chiến thuật độc và lạ

Kingdom Tactics là trò chơi chiến thuật đầy vui nhộn trong năm 2022. Game thủ sẽ có được những giây phút cực kỳ thư giãn khi trải nghiệm game. 

Kingdom Tactics là tựa game nhập vai có đồ hoạ rất thú vị. Bên cạnh việc đề cao tính chiến thuật, game cũng có không ít những phần hấp dẫn bởi các pha đối đầu kịch tính giữa những chiến binh bé nhỏ và quân lính kỳ dị. Chắc chắn, bạn sẽ cảm tưởng như game được lấy cảm hứng từ một bộ phim hoạt hình nào đó.

Kingdom Tactics, game chiến thuật độc và lạ
Kingdom Tactics, game chiến thuật độc và lạ

Cốt truyện game

Vương quốc Jamjam yên bình bỗng một ngày bị xâm chiếm bởi một vị khách không mời là King of Oddities. Tên vua này có sức mạnh rất khủng khiếp khi sở hữu cả một đội quân vi trùng. Để bảo vệ vương quốc, những cư dân dưới đủ mọi ngành nghề, hình thù đã đứng lên.

Các anh hùng trong game gồm có: Kỵ sĩ mặc áo giáp sắt cưỡi heo hồng, phù thuỷ mặt xanh, thợ làm bánh, thợ rèn, tiều phu,…Tất cả đều sẽ tham gia vào một trận chiến quy mô lớn với vai trò khác nhau. Người chơi chiến thắng khi đánh bại những tên lính mang mầm bệnh và bảo vệ được đất nước.

Kingdom Tactics, game chiến thuật độc và lạ
Kingdom Tactics, game chiến thuật độc và lạ

Gameplay

Player sẽ sắp xếp các thẻ tướng (ra trận với tối đa 10 thẻ) để tạo thành một team tối đa 4 người mạnh nhất. Trước mỗi trận đánh, người chơi sẽ có cho mình 500 đồng tiền. Số tiền này dùng để triệu hồi và nâng cao số quân lính tối đa player có thể đem ra sàn đấu. Mỗi lần triệu hồi sẽ tốn 200 đồng.

Trong quá trình chiến đấu, bạn có thể gộp 2 tấm giống nhau để nâng số sao, giúp gia tăng sức mạnh. Supporter sẽ là người đứng đằng sau để hỗ trợ cho các chiến binh xông pha lên trước để chiến đấu với kẻ địch. Tanker sẽ là người chống chọi và đỡ đòn còn Ranger sẽ bắn cung, ngăn kẻ địch từ xa.

Người chơi sẽ tham gia các trận đánh được đánh dấu trên một bản đồ hình tổ ong. Nếu thắng, bạn sẽ được thưởng kinh nghiệm và tiền vàng. Dùng chúng khi bạn muốn nâng cấp sức mạnh cho tướng. Tuy nhiên, nếu thua, bạn vẫn được chơi lại được khi còn năng lượng hoặc thử cách xem quảng cáo.

Trong mỗi Quest, bạn sẽ nhận được kim cương tím. Đây là vật phẩm cực kỳ quý hiếm và người chơi cần dùng nó để mua các vật phẩm giúp gia tăng tỷ lệ thắng trận đấu. Với những trận có BOSS xuất hiện thì điều này là cần thiết.

Kingdom Tactics, game chiến thuật độc và lạ
Kingdom Tactics, game chiến thuật độc và lạ

Điểm nổi bật của game Kingdom Tactics

Hãy cùng điểm qua một vài tính năng đặc biệt của game để có sự hình dung, so sánh dễ dàng với các trò chơi khác nhé.

Game chiến thuật Kingdom Tactics có:

  • Đồ hoạ 2D với các nhân vật ngộ nghĩnh mà không kém phần đáng yêu.
  • Giao diện tối ưu màn hình ngang.
  • Nhiều anh hùng khác nhau để người chơi tha hồ chọn lựa.
  • Nhiều trận chiến cam go cấp độ cao, đem đến cảm giác hồi hộp cho player.
  • Âm thanh và nhạc game cực kỳ vui nhộn.
  • Dung lượng game phù hợp với máy có cấu hình thấp.

Game thực sự phù hợp với những ai yêu thích sự mới lạ, ưa thích những trò chơi không quá phức tạp, tiêu tốn nhiều thời gian.

Kingdom Tactics, game chiến thuật độc và lạ
Kingdom Tactics, game chiến thuật độc và lạ

Lời kết

Hiện tại tựa game đã được Sample Games ra mắt trên nền tảng Android và APK. Nếu muốn thử ngay trò chơi này thì bạn chỉ việc nhấn chuột vào đường link sau: AndroidAPK

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?