Kitty Keep – Dùng những chú mèo đáng yêu để bảo vệ lâu đài bãi biển của bạn

Trong game Kitty Keep, người chơi nâng cấp cho mèo bằng các kỹ năng đặc biệt để xây dựng lâu đài và gặt hái phần thưởng.

Funovus đã mở đăng ký trước cho Kitty Keep, tựa game phòng thủ tháp đáng yêu có thể chơi online và offline. Đối với người chơi iOS và Android, bạn có thể trải nghiệm game có chủ đề mèo dễ thương này bằng cách đặt hàng trước ngay hôm nay.

Trong Kitty Keep, người chơi sẽ được tham gia vào một số trò tai quái bên bờ biển đồng thời tăng cường phòng thủ, lên chiến lược sử dụng các kỹ năng tốt nhất và cử các anh hùng mèo bông của mình chiến đấu để bảo vệ lâu đài của bạn chống lại những kẻ xâm lược.

Game thêm vào yếu tố nhàn rỗi phù hợp với nhiều kiểu người chơi, qua đó có thể chơi bất cứ lúc nào và được nhận phần thưởng dễ dàng qua các trận chiến tự động. Người chơi không phải thao tác quá nhiều hay dành thời gian cày cuốc mà vẫn có thể tận hưởng trọn vẹn cảm giác vui vẻ khi chơi game.

Ngôi sao thực sự khiến tựa game này thu hút người chơi phải kể đến những bộ trang phục mà bạn có thể mặc cho những người bạn mèo của mình, với mọi thứ từ trang phục Người Nhện cho đến trang phục giống Elvis. Thậm chí còn có một bộ đồ trông giống như chú mèo du hành thời gian Doremon. Điều hấp dẫn hơn nữa là những chú mèo này dường như có những kỹ năng tương tự theo chủ đề trang phục mà chúng mô phỏng.

Ví dụ: Elvis Cat có thể tạo ra những giai điệu gây sát thương cho kẻ thù, trong khi Spider-Cat có thể bắn mạng nhện vào các sinh vật biển để giữ cho lâu đài của bạn nguyên vẹn. Nếu điều đó phù hợp với sở thích của bạn thì đừng nên bỏ qua game Kitty Keep. Bạn cũng có thể tham gia cộng đồng những người theo dõi trên trang web chính thức để luôn cập nhật tất cả những diễn biến mới nhất về game.

Tải game cho AndroidIOS