War of Reproduction R – Hóa thân thành.. trùng tinh và chiến đấu giành lấy sự sống

War of Reproduction R là tựa game chiến thuật đầy kịch tính với chủ đề trùng tinh độc lạ vừa được hé lộ trên mobile.

Cùng hóa thân thành một trùng tinh nhỏ bé và bắt đầu một cuộc chiến đầy kịch tính, để giành lấy cơ hội trở thành con người trong tựa game chiến thuật War of Reproduction R vừa được mở đăng ký trước trên mobile.

War of Reproduction R Lối chơi chiến thuật cùng bối cảnh cốt truyện mới lạ
Lối chơi chiến thuật cùng bối cảnh cốt truyện mới lạ

War of Reproduction R là một tựa game chiến thuật độc đáo, người chơi sẽ được hóa thân thành 1 trong 30 triệu trùng tinh khác nhau đang tranh giành lấy cơ hội duy nhất để trở thành con người. Tuy nhiên sau nhiều trận chiến căng thẳng, các trùng tinh đã chia thành nhiều phe phái khác nhau để bắt đầu những cuộc chiến mới khốc liệt hơn.

Với vai trò là chỉ huy của một phe phái, người chơi sẽ được chỉ huy các binh lính mạnh mẽ chiến đấu với các phe phái khác để giành lấy chiến thắng cuối cùng. Tựa game mobile War of Reproduction R có 5 lớp binh lính khác nhau để người chơi chiêu mộ và xây dựng đội quân của mình, đồng thời người chơi cũng có thể nâng cấp các trùng tinh yếu đuối trở nên mạnh mẽ hơn thông qua cơ chế DNA.

Tuy có cốt truyện và lối chơi hấp dẫn nhưng đồ họa game có phần hơi… lỗi thời, và khá giống những tựa game vào năm 2000. Bù lại, game War of Reproduction R lại khá đầu tư vào phần tạo hình nhân vật với đủ loại trùng tinh khác nhau như Chiến Binh, Cung thủ, Kỵ sĩ..v.v.. Từ đấy tạo nên một chiến trường đặc sắc và đa dạng với đủ loại binh lính.

Cơ chế DNA độc đáo để người chơi nâng cấp các trùng tinh trong game War of Reproduction R
Cơ chế DNA độc đáo để người chơi nâng cấp các trùng tinh trong game

Ngoại trừ lối chơi vượt ải thú vị, người chơi còn có thể cạnh tranh với các người chơi khác trên toàn cầu để giành lấy những tài nguyên quý hiếm, và phát triển nâng cấp các chiến binh trùng tinh của mình trở nên vượt trội hơn các đối thủ.

Nhìn chung, War of Reproduction R là một tựa game đầy tiềm năng với lối chơi chiến thuật hấp dẫn và cốt truyện thú vị. Tuy phần đồ họa không mấy nổi bật nhưng đây vẫn sẽ là một cái tên ấn tượng để bạn trải nghiệm trong những lúc nghỉ ngơi. Hiện game đang mở đăng ký trước trên Android và sẽ sớm mở trên IOS trong thời gian tới.

Tải game : Android