Knightcore: Sword of Kingdom – tựa game chiến thuật giải trí vừa ra mắt

Knightcore: Sword of Kingdom là độc đáo kết hợp các yếu tố phòng thủ tháp, chiến lược, quản lý lãnh thổ, anh hùng….

Knightcore: Sword of Kingdom từng được Marscat Games ra mắt trên toàn cầu vào năm ngoái, tuy vậy tựa game này phải tạm thời ngừng ra mắt sau một vài vấn đề.

Đầu tiên, Knightcore: Sword of Kingdom là một trò chơi di động có chủ đề giả tưởng 2D độc đáo kết hợp các yếu tố phòng thủ tháp, chiến lược, quản lý lãnh thổ, anh hùng sưu tầm và các loại quân đội đa dạng.

Với tư cách là Lãnh chúa trong trò chơi, bạn sẽ lãnh đạo các Anh hùng và thành lập Quân đoàn của mình để giành lại vinh quang đã mất của Camelot trong một thế giới bị tàn phá bởi thảm họa diệt tuyệt.

Về cơ bản, lối chơi trong Knightcore vẫn xoay quanh các tổ đội anh hùng được chia thành các hệ khác nhau, xung khắc qua lại và sở hữu kỹ năng riêng biệt để bạn xếp đặt lên chiến đấu. Game sẽ theo phong cách chiến thuật theo lượt thường thấy nhưng bạn sẽ có nhiều cơ hội thay đổi chiến thuật trong trận tùy vào khả năng của từng nhân vật.

Để nâng cao sức mạnh cho đội hình, người chơi cần nâng cấp anh hùng, kỹ năng, xây dựng lãnh thổ và sản xuất tài nguyên quân sự. Đồng thời tham gia dàn hoạt động PvP và PvE đầy thú vị mà tựa game này mang lại.

Đồ họa của Knightcore: Sword of Kingdom mang đến sự tươi mới thú vị, đầy những bất ngờ cho những game thủ đang tìm kiếm một tựa game vui vẻ để giải trí qua ngày.

Tải game : Android