Knights of Tartarus: Cuộc phiêu lưu 8-bit nhìn hơi xấu nhưng hay tuyệt vời, điện thoại cùi cũng chiến tốt

Nếu là một tín đồ của những tựa game 8-bit, bạn chắc chắn không nên bỏ qua Knights of Tartarus.

Sau khoảng thời gian khởi chạy phiên bản thử nghiệm, Knights of Tartarus – tựa game nhập vai RPG mới nhất của StelloHexis đã chính thức được ra mắt trên Steam vào tháng trước. Không nằm ngoài dự đoán, tựa game 8-bit này đã nhận được rất nhiều lời khen cũng như những đánh giá vô cùng tích cực, và đó như là một cú hích cho Crescent Moon Games đi đến quyết định phát triển phiên bản mobile và đưa những hiệp sĩ Tartarus lên những thiết bị di động.

Knights of Tartarus: Cuộc phiêu lưu 8-bit nhìn hơi xấu nhưng hay tuyệt vời, điện thoại cùi cũng chiến tốt - Ảnh 1.

Việc nhận được những phản hồi tốt từ người chơi hoàn toàn là điều dễ hiểu, ít nhất là với những gì mới mẻ mà StelloHexis đem lại. Xung quanh phần cốt truyện liên quan đến truyền thuyết Zelda, những hiệp sĩ Tartarus sẽ chiến đấu trong một thế giới mở, được xây dựng với phong cách vô cùng độc đáo, sáng tạo song vẫn giữ được cái đặc trưng của đồ họa 8-bit cổ điển.

Knights of Tartarus: Cuộc phiêu lưu 8-bit nhìn hơi xấu nhưng hay tuyệt vời, điện thoại cùi cũng chiến tốt - Ảnh 2.

Về phần hình ảnh là vậy, song nếu nói đến yếu tố gây ấn tượng với người chơi thì đó chắc chắn phải là phần gameplay. Không phải là hệ thống chơi theo lượt giống như những tựa game cùng thể loại khác, Knights of Tartarus đưa người chơi vào một thế giới ma thuật huyền bí, nơi bạn sẽ phải chủ động trong từng thao tác từ di chuyển cho đến thu thập các loại nguyên liệu.

Knights of Tartarus: Cuộc phiêu lưu 8-bit nhìn hơi xấu nhưng hay tuyệt vời, điện thoại cùi cũng chiến tốt - Ảnh 3.

Cách đây vài ngày, Crescent Moon Games đã chính thức đưa ra thông báo trên Twitter về việc chính thức bắt tay vào phát triển và ra mắt phiên bản mobile của Knights of Tartarus trong tương lai. Họ cũng đã tweet một đoạn video ngắn về những gì sẽ được nhà phát hành này xây dựng, như một đoạn trailer cho tựa game RPG đang cực hot này. Với bộ nút ảo không quá phức tạp, sắp xếp gọn gàng trên khung hình 4:3 sẽ giúp người chơi dễ dàng trong việc thực hiện các thao tác mà không cần lo lắng đến những sai số gây ra bởi việc loạn nút hay bất kì lý do nào khác liên quan đến bộ điều khiển.

Mức giá dự kiến dành cho Knights of Tartarus sẽ là 4,99$, tuy có vẻ "khá mặn" song không hề quá đắt so với những gì là tựa game này có thể đem lại. Vẫn chưa có thông báo chính xác nào liên quan đến ngày ra mắt, vì vậy người chơi có lẽ sẽ phải tiếp tục trải nghiệm trên Steam và chờ đợi thêm một khoảng thời gian nữa.

Knights of Tartarus: Cuộc phiêu lưu 8-bit nhìn hơi xấu nhưng hay tuyệt vời, điện thoại cùi cũng chiến tốt - Ảnh 4.

Một tựa game tuyệt vời, đặc biệt là với những ai muốn trở về tuổi thơ với những trò chơi trên máy điện tử 4 nút. Cùng theo dõi những thông tin mới nhất liên quan đến ngày ra mắt trong các bài viết tiếp theo để có thể trở thành một trong những người chơi đầu tiên của tựa game RPG cực thú vị này.

Hiện tại game thủ có thể chiến bản PC trước khi ra mắt bản mobile tại địa chỉ: https://store.steampowered.com/app/922920/Knights_of_Tartarus/