Koei Tecmo ra mắt game Dynasty Warriors Mobile

12/03/2021 QUỐC TẾ_ Trò chơi Đấu La Đại Lục 2: Tuyệt Thế Đường Môn Mobile nhanh chóng mở cửa chính thức cho cả 2 nền tảng Android, iOS.

QUỐC TẾ_ Koei Tecmo ra mắt game Dynasty Warriors Mobile. Trong khi đó, Tencent Games sẽ phân phối trò chơi này ở thị trường Trung Quốc.

Dynasty Warriors Mobile hay tên phiên âm là Chân Tam Quốc Vô Song đã chính thức mở Open Beta tại Nhật Bản vào ngày 10/03. Người chơi có thể download sản phẩm hoàn toàn miễn phí về máy cho Android, iOS. Game do hãng Koei Tecmo sản xuất và dự kiến sẽ được Tencent phân phối ở đại lục trong tương lai không xa.

Koei Tecmo ra mắt game Dynasty Warriors Mobile

Koei Tecmo ra mắt game Dynasty Warriors Mobile

Tựa game di động này thiết kế theo series Dynasty Warriors đình đám nhưng thiết kế theo lối hoài cổ với hình ảnh và bố cục khá gần gũi với các bản xưa cũ. Game sẽ mang đến bạn nhiều trải nghiệm thú vị và bất ngờ với những ai đam mê các bản đời đầu của sản phẩm này.

Điều đặc sắc không thể bỏ qua khi nói về sản phẩm này là người chơi có thể điều khiển và chơi game theo cả màn hinh dọc và màn hình ngang.

Game thủ chơi Dynasty Warriors Mobile với hình thức màn hình ngang và dọc

Game thủ chơi Dynasty Warriors Mobile với hình thức màn hình ngang và dọc

Tựa game phát triển theo thể loại RPG, cho phép tổ đội chiến nhóm 3 tướng và tham gia chiến đấu qua các phó bản, phụ bản. Nhiệm vụ quan trọng của bạn là nâng cấp sức mạnh các võ tướng trong đội hình và vượt qua các màn đấu đầy cam go, thử thách từ dễ đến khó.

Trailer game

Cụ thể hơn, đây là game hành động 3D đầu tiên dành cho điện thoại thông minh. Đội ngũ phát triển ban đầu Omega Force của Koei Tecmo chịu trách nhiệm việc phát triển trò chơi này.

Trước đây, công ty đã sản xuất một trò chơi có tên 1 Million Dynasty Warriors cho điện thoại vào năm 2011, sau đó thì ngừng sản xuất vào năm 2013. Một trò chơi di động hành động khác là Dynasty Warriors: Unleashed được sản xuất bởi Nexon cũng đã ra mắt, “làm mưa làm gió” một thời gian. Liệu rằng Dynasty Warriors Mobile có viết tiếp câu chuyện đó?

Trò chơi này xây dựng hệ thống nhân vật chú trọng vào các kỹ năng thông qua các hoạt động chỉ huy quân sự, điều binh khiển tướng hàng trăm người chiến đấu trên. Gameplay này phá vỡ lối chơi truyền thống và mang lại cảm giác “phê đã” hơn nhờ các hoạt động “hack and slash” điển hình.

Dynasty Warriors Mobile sẽ được phát hành ở Trung Quốc tiếp sau Nhật Bản

Dynasty Warriors Mobile sẽ được phát hành ở Trung Quốc tiếp sau Nhật Bản

Trò chơi ra mắt với khoảng 60 nhân vật. Omega Force cũng có kế hoạch bổ sung thêm nhiều nhân vật mỗi tuần. Tất cả 94 nhân vật của Dynasty Warriors 9 sẽ có mặt trong game mobile ày. Mỗi nhân vật đều có các biến thể Mystic và Abyss với các chỉ số khác nhau, vì vậy tổng số nhân vật về cơ bản sẽ tăng gấp 3 lần.

Nếu bạn là người hâm mộ series Dynasty Warriors của Koei Tecmo thì hãy download ngay tựa game di động này về máy. Lưu ý là hiện tại game chỉ mới hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Nhật nên bạn cần cân nhắc trước khi chơi.

Tải game: https://game.smusou-sp.com/index.html