Otherworld Legends tiếp tục khẳng định sức hút của thể loại nhập vai cổ điển

Bản cập nhật Otherworld Legends mới 1.5.6 tiếp tục cải thiện hoạt ảnh của những màn combat rực lửa đầy lôi cuốn. Bên cạnh đó các lỗi mới được phát hiện cũng nhanh chóng được ChillyRoom cải thiện nhằm đem lại những trải nghiệm tối ưu cho game thủ.

Sau bom tấn Soul Knight, ChillyRoom đã gặt hái được vô vàn thành công và nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ các game thủ. Giờ đây, tiếp nối những kết quả đã đạt được, nhà phát hành tiềm năng này tiếp tục cho ra mắt tựa game Otherworld Legends - "siêu phẩm" hứa hẹn mang tới những trải nghiệm độc đáo, mới lạ đối với dòng game nhập vai đi cảnh truyền thống.

Otherworld Legends tiếp tục khẳng định sức hút của thể loại nhập vai cổ điển - Ảnh 1.

Tựa game đã được Chilly Room ấp ủ từ lâu

Nhìn chung Otherworld Legends đã gây được sức hút đầy mãnh liệt bởi phong cách thiết kế đồ họa tương đồng với các tựa game RPG cổ điển. Nếu như trước đây, game thủ đã bỏ thời gian để "cày cuốc" những chiến binh tí hon trong Soul Knight thì tại tựa game này, những pha combat dường như được nâng cấp lên một tầm cao mới. Bám sát lối chơi nhập vai phó bản quen thuộc, Otherworld Legends đưa người chơi tới những thế giới bí ẩn đầy gian nan và nguy hiểm rình rập. Lựa chọn cho mình những vị anh hùng can đảm, game thủ phải vượt qua vô số những thử thách khó nhằn để khám phá lịch sử khó tin từ vương quốc ảo ảnh thần bí.

Otherworld Legends tiếp tục khẳng định sức hút của thể loại nhập vai cổ điển - Ảnh 2.

Tựa game sở hữu lối chơi tương tác đơn giản, dễ dàng để làm quen và sử dụng.

Otherworld Legends tiếp tục khẳng định sức hút của thể loại nhập vai cổ điển - Ảnh 3.

Mỗi nhân vật đều sở hữu dàn kỹ năng riêng với hiệu ứng bắt mắt.

Mới đây, trong bản cập nhất mới nhất 1.5.6, một số bug nổi bật của tựa game đã được ChillyRoom fix nhanh chóng. Đồng thời, một số chi tiết cải thiện độ mượt của game cũng đã được cập nhật, nổi bật như sau:

. Sửa lỗi hiển thị kỹ năng của nhân vật Ginzo.

. Sửa lỗi khiến xác của Ifrit vẫn gây ra sát thương va chạm.

. Sửa lỗi tốc độ đánh từ kỹ năng của Valentine lên Boss Real Mirage

. Cải thiện trải nghiệm chơi game trong các cảnh ở Elfland bằng cách điều chỉnh thiết kế của kẻ thù.

. Tối ưu hóa mạng LAN co-op

Otherworld Legends tiếp tục khẳng định sức hút của thể loại nhập vai cổ điển - Ảnh 4.

Ginzo đã được update kỹ năng để trở nên mượt mà và uyển chuyển hơn!

Otherworld Legends tiếp tục khẳng định sức hút của thể loại nhập vai cổ điển - Ảnh 5.

Sự khó chịu của Ifrit khiến nhiều game thủ đã phản hồi gay gắt lên nhà phát hành!

Có thể nói, việc khắc phục các lỗi bug nhanh chóng kết hợp với sự thay đổi liên tục trong mỗi bản cập nhật khiến Otherworld Legends luôn trở nên mới mẻ và chứa đầy yếu tố bất ngờ. Bởi vậy, các tựa game của ChillyRoom dường như luôn nhận được những đánh giá tích cực và sự tin tưởng từ phía người hâm mộ. Cụ thể hơn, sau khi phát hành vào tháng 8 năm ngoái, Otherworld Legends đã lập tức lọt top Game of The Week và nằm trong danh sách đề cử Best Game of 2020. Tiếp nối big update tại bản cập nhật mùa xuân đã đem tới nhân vật mới Hannah - Tay súng Phương Tây, chắc chắn tựa game sẽ còn đem tới thêm nhiều nội dung thú vị trong thời gian sắp tới.

Nếu bạn là một fan của tựa game nhập vai hấp dẫn này, hãy cùng tiếp tục đưa ra những góp ý thú vị trong quá trình trải nghiệm của mình để được cải thiện nhanh chóng trong bản cập nhật sắp tới. Còn nếu như bạn chưa biết tới Otherworld Legends, chần chờ gì mà không thử sức ngay hôm nay?