KRAFTON đang phát triển Dinkum Mobile – game thế giới mở mô phỏng cuộc sống dựa trên game PC nổi tiếng

Studio 5minlab của KRAFTON đang phát triển Dinkum Mobile dựa trên phiên bản PC trên Steam với lối chơi tương tự như Animal Crossing.

Trailer bản PC

KRAFTON sẽ giới thiệu tựa game mô phỏng cuộc sống thế giới mở mới nhất của mình, Dinkum Mobile, tại triển lãm G-STAR. Trò chơi dựa trên tựa game PC ăn khách Dinkum do James Bendon tạo ra. KRAFTON cũng đang kỷ niệm năm thứ 8 liên tiếp tham gia triển lãm trò chơi quốc tế ‘G-STAR 2024’ tại BEXCO, Busan từ ngày 14 đến ngày 17 tháng 11.

Đầu tiên và quan trọng nhất, “Dinkum” là một tiếng lóng của Úc có nghĩa là chính hãng hoặc xác thực và thường được sử dụng với từ công bằng. 5minlab, một trong những studio sáng tạo của KRAFTON hiện đang phát triển phiên bản di động của Dinkum. Người dùng mobile sẽ sớm được bắt đầu cuộc sống Dinkum mới ở vùng hẻo lánh hoang dã của Úc với Dinkum Mobile của KRAFTON.

Trong Dinkum Mobile, bạn có thể khám phá những cánh rừng bạch đàn nhiệt đới, chịu đựng sa mạc nóng bỏng, thư giãn tại billabong mát mẻ và khám phá những vùng đất bụi rậm đầy động vật hoang dã dễ thương lấy cảm hứng từ đất nước Úc xinh đẹp.

Bạn cũng có thể thu thập các nguồn tài nguyên có giá trị bằng cách săn bắn, khai thác, câu cá và kiếm ăn, từ đó cho phép bạn mở rộng và tùy chỉnh thị trấn của mình, giúp bạn thu hút người dân thị trấn và những doanh nghiệp mới phát triển trong thị trấn của bạn.

Mặc dù Dinkum Mobile có công thức tương tự như Animal Crossing, nhưng nó có nhiều thay đổi giúp nó khác biệt so với Animal Crossing và các tựa game tương tự. Bạn sẽ tìm thấy nhiều tùy chọn hơn để tương tác tích cực trong tựa game mô phỏng này.

Bạn có thể thử nghiệm trước phiên bản PC để biết những gì sẽ được trải nghiệm trong phiên bản mobile sắp ra mắt. Kể từ khi phát hành vào năm 2022, Dinkum đã bán được hơn 1 triệu bản và thu hút được rất nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới. Nếu Dinkum Mobile thu hút sự chú ý của bạn, hãy theo dõi để biết thêm nhiều thông tin cập nhật.