Kung Fu Fighting Tournament - Game đấu kháng vui nhộn với chủ đề võ thuật đường phố

Giới thiệu game Kung Fu Fighting Tournament

Kung Fu Fighting Tournament hay còn được gọi tiếng Việt là Giải đấu Kung Fu, đây là một tựa game đối kháng trên mobile với đề tài võ thuật đường phố.

MỤC LỤC [Hiện]

Kung Fu Fighting Tournament là một trò chơi đối kháng rất vui nhộn. Phong cách siêu thực tế mang đến trải nghiệm khác biệt, khiến người chơi cảm nhận được sức mạnh của Kung Fu. Trong trò chơi này, người chơi có thể tự do tham gia vào các trận chiến trong game, đấu tay đôi trên các đấu trường khác nhau và đánh bại kẻ thù của mình để đảm bảo chiến thắng cuối cùng.

Người chơi sẽ nhập vai vào một chiến binh Trung Quốc khôn ngoan, và họ cần phải nâng cao kỹ năng của mình. Bằng cách nâng cao kỹ năng, người chơi sẽ dễ dàng đánh bại kẻ thù.Tốc độ là chìa khóa để giành chiến thắng trong cuộc chiến tay đôi. Trong Kung Fu Fighting Tournament, có rất nhiều kỹ thuật chặn để phòng thủ trước sự tấn công của kẻ thù. Để mắt đến mọi hành tung của kẻ thù đang chiến đấu với bạn trong các trò chơi đối kháng Karate. Sử dụng các cú đấm và đá một cách chính xác và nhanh chóng. Đưa ra quyết định kịp thời, tấn công kẻ thù bằng những cú đấm và đá kịp thời và chặn đòn tấn công của kẻ thù bằng cách sử dụng độ chính xác và tốc độ trong hành động của bạn.

Dead 4 Returns hiện đang có phiên bản android được phát hành thông qua Google Play Store, các bạn có thể tải game Dead 4 Returns về các thiết bị Android bằng cách tìm kiếm "Kung Fu Fighting Tournament" trên Google Play Store.