Liên Quân Mobile: Garena gây sốc khi tặng FREE lượng giấy bậc S nhưng không đủ để vẽ 1 lần

Chung kết ĐTDV mùa xuân 2020 trôi qua và cộng đồng Liên Quân Mobile đã bắt đầu quá trình đổi thưởng logo sau khi nhà vô địch được xác định.

Như các bạn đã biết thì trước thềm Chung kết ĐTDV mùa xuân 2020 thì như thường lệ, Garena tung ra Event có nội dung Thu thập Logo (game thủ hoàn thành nhiệm vụ đơn giản để nhận Vé, sau đó dùng Vé đổi Logo đội tuyển Liên Quân Mobile mà mình đoán sẽ vô địch). Tùy vào thành tích thực tế của Team Flash và SGP mà game thủ sở hữu Logo tương ứng của các đội tuyển này sẽ đổi được quà tặng khác nhau. Theo thông tin chốt lại từ NPH thì Logo đội vô địch sẽ đổi được Giấy vẽ bùa bậc S. Còn Logo đội Á quân sẽ nhận về phần quà là Giấy vẽ bùa bậc A. Đây là thiết lập khá hợp lý vì giấy bậc S giá trị hơn.

Liên Quân Mobile: Garena gây sốc khi tặng FREE lượng giấy bậc S nhưng không đủ để vẽ 1 lần - Ảnh 1.

Số lần đổi Logo lấy Giấy vẽ bùa bị giới hạn (chỉ 1 lần).

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Garena lại thiết lập thêm điều kiện phụ, đó là số lần đổi Logo lấy Giấy vẽ bùa bị giới hạn (chỉ 1 lần) thay vì có bao nhiêu được đổi bấy nhiêu. Khá nhiều người lầm tưởng về lượt đổi thưởng đã phải thất vọng. Với 8 Logo Team Flash thì game thủ cũng chỉ nhận về 3 giấy vẽ bùa bậc S có giá trị 18 Quân Huy, khá là rẻ. Nhưng lượng giấy vẽ bùa bậc S FREE này là hoàn toàn không đủ để tham gia tính năng vẽ bùa bậc S săn Airi và Liliana Tuyệt Sắc.

Liên Quân Mobile: Garena gây sốc khi tặng FREE lượng giấy bậc S nhưng không đủ để vẽ 1 lần - Ảnh 2.

Game thủ chỉ nhận về 3 giấy vẽ bùa bậc S, không đủ để vẽ dù chỉ 1 lần.

Liên Quân Mobile: Garena gây sốc khi tặng FREE lượng giấy bậc S nhưng không đủ để vẽ 1 lần - Ảnh 3.

Phần thưởng từ vẽ bùa bậc S là rất hấp dẫn.

Trên thực tế, mỗi lượt vẽ bùa bậc S lúc này đòi hỏi 10 giấy. Rõ ràng, một Event Thu thập Logo để dự đoán nhà vô địch mà có giá trị phần thưởng thấp như vậy thì ai cũng phải ngao ngán. Nhìn sang các máy chủ như MSPI, Garena đã từng tung Event dự đoán đội vô địch với phần thưởng là skin giải đấu vĩnh viễn của Nakroth và Triệu Vân. Hay như Garena Thái Lan thì tặng FREE skin thông qua Giftcode hiển thị đều đặn ở các ván đấu trong trận Chung kết RPL. Có thể nói, phần thưởng dự đoán nhà vô địch ĐTDV mùa xuân 2020 vẫn là "cùi" nhất thế giới.

Liên Quân Mobile: Garena gây sốc khi tặng FREE lượng giấy bậc S nhưng không đủ để vẽ 1 lần - Ảnh 4.

Viễn cảnh u ám mà game thủ mường tượng ra khi mà Team Flash vẫn vô địch giải quốc nội liên tục.

Khá nhiều game thủ quan ngại trước sức mạnh bá đạo của Team Flash sẽ càng làm sức hút của giải đấu đi xuống. Một số thuyết âm mưu được đặt ra là vì Peak View giải đấu không tăng trưởng được nữa, nếu không muốn nói là ngày càng giảm mà Garena cũng chỉ tổ chức Event dự đoán theo kiểu hời hợt. Với phần thưởng rất "xoàng" tương ứng dành cho Logo đội vô địch, khán giả cũng có cảm giác rằng đa phần người chơi đều dự đoán Team Flash sẽ đăng quang. Do đó, với lượng người "trúng giải" lớn nên Garena chỉ tặng một vài món quà ingame lấy lệ mà thôi.