Ngỡ ngàng với đồ họa sống động như phim trong Giang Sơn Mỹ Nhân, game chiến thuật Full 3D sắp ra mắt

Khi đỉnh cao chiến thuật kết hợp với sự hoàn hảo đến từ nền tảng đồ họa, sẽ tạo nên một cơn địa chấn làng game thực sự với Giang Sơn Mỹ Nhân.

Trước giờ nhiều game thủ chưa bén duyên với dòng game chiến thuật một phần vì định kiến game này chắc "khô khan" lắm, đồ họa thì xấu… mà bỏ qua một trong những gameplay đỉnh cao nhất của thị trường game, nơi trí tuệ được tôn vinh và được thử thách. Tuy nhiên tất cả đã thay đổi khi Giang Sơn Mỹ Nhân mới đây đã đánh tiếng về Việt Nam và ra mắt ngay trong đầu tháng 6 tới.

Ngỡ ngàng với đồ họa sống động như phim trong Giang Sơn Mỹ Nhân, game chiến thuật Full 3D sắp ra mắt - Ảnh 1.

Giang Sơn Mỹ Nhân là game chiến thuật sở hữu đồ họa ấn tượng bậc nhất hiện nay

Có thể nói đây là tựa game chiến thuật SLG kết hợp thẻ tướng hiếm hoi tại thị trường Việt Nam hiện nay có đồ họa 3D full cực kì đẹp và chi tiết. Không chỉ tạo hình tướng mà ngay các chi tiết tưởng chừng như nhỏ nhặt như sông nước, mây bay, tàu bè qua lại, con người sinh sống trong thành còn bé hơn cả… con kiến trên smartphone cũng được đầu tư thiết kế 3D hoàn chỉnh, tạo chuyển động như thật. Các kĩ năng của thần binh cũng được đầu tư cinematic hoành tráng không khác gì phim.

Kĩ năng khi sử dụng thần binh Lạc Nhật Cung đẹp không khác gì trong phim hoạt hình 3D "xịn xò"

Sự đầu tư đồ họa còn được thể hiện rõ ở những khung cảnh ngoại thành, khi mà trước đó các game SLG chỉ sử dụng hình ảnh 2D cho… nhẹ và dễ thao tác, thì Giang Sơn Mỹ Nhân tái tạo hẳn một không gian gần giống với thực tế nhất có thể. Có nước chảy mây trôi, và nếu là game thủ lâu năm, chắc bạn sẽ biết việc đánh giá đồ họa của một game có tốt hay không thì hãy nhìn vào hiệu ứng nước của trò chơi ấy. Và thực sự các hồ nước, con sông, sóng chảy trong Giang Sơn Mỹ Nhân rất sống động và giống thực.

Ngỡ ngàng với đồ họa sống động như phim trong Giang Sơn Mỹ Nhân, game chiến thuật Full 3D sắp ra mắt - Ảnh 3.

Hiệu ứng nước và các vật thể chuyển động rất chân thực trong Giang Sơn Mỹ Nhân mà nhiều game hiện nay không có

Tiếp đến chính là các hiệu ứng trong chiến đấu của mỗi binh chủng. Thực tế thì ngoại cảnh có đẹp đến mấy và skill chiến đấu xấu mù thì cũng khó có thể thu hút người chơi, Giang Sơn Mỹ Nhân nắm rõ điều này nên đã đầu tư nhiều về mặt hình ảnh. Mỗi tướng trên hình trông như thế nào thì trong giao diện đấu cũng sẽ đúng y như thế, các binh lính phía sau cũng được tạo hình chi tiết hoàn toàn 3D, hiệu ứng kĩ năng rất bắt mắt.

Ngỡ ngàng với đồ họa sống động như phim trong Giang Sơn Mỹ Nhân, game chiến thuật Full 3D sắp ra mắt - Ảnh 4.

Hình ảnh và kĩ năng binh chủng trong trận chiến được đầu tư hình ảnh tạo trải nghiệm rất đã mắt

Song song với việc tạo nên nhiều khung cảnh được thiết kế 3D, các đoạn cắt cảnh cinematic của game ngay từ đoạn đầu vào game, cho đến các khung hình thi triển kĩ năng tướng, kĩ năng thần binh… đều cực kì ấn tượng không khác gì trong phim ảnh. Đây cũng là một phần không thể thiếu của các game thuộc hạng bom tấn, tạo cảm xúc trong trải nghiệm chơi game của người chơi.

Cinematic đã trở thành một phần không thể thiếu của các game bom tấn, và tạo trải nghiệm mới lạ với những game chiến thuật như Giang Sơn Mỹ Nhân

Dự kiến, Giang Sơn Mỹ Nhân sẽ ra mắt khoảng đầu tháng 6 tới, các game thủ quan tâm có thể tìm hiểu thêm về trò chơi này tại fanpage: https://www.facebook.com/giangsonmn