Lạc vào lễ đường đẹp như mơ của một cặp game thủ Thái Cực 3D

Chẳng cần phải “nên duyên” ngoài đời thực, game thủ đã được trải nghiệm hệ thống kết hôn cực kì ấn tượng mà chỉ có Thái Cực 3D mới sở hữu. 

Thái Cực 3D ngay khi ra mắt đã để lại cho game thủ một ấn tượng vô cùng sâu sắc. Cốt truyện võ lâm tranh bá được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Kim Dung được tái hiện chân thực. Các tính năng đặc sắc và tương tác chặt chẽ với nhau như vượt phụ bản, vấn đáp, nâng cấp nhân vật, thần binh, thần thú.

Tuy nhiên ấn tượng nhất chắc chắn là hệ thống đồ họa chân thực và đẹp khó cưỡng dường như đã là thương hiệu của Thái Cực 3D nói riêng và NPH Funtap nói chung, đặc biệt nhất chính là tính năng kết hôn được thiết kế vô cùng tinh tế và lộng lẫy.

Với tone màu đỏ trong chữ “Hỉ” làm chủ đạo, Thái Cực 3D đã miêu tả chân thực lễ cưới đậm chất võ lâm một cách sống động, thể hiện được mối lương duyên bền chặt điển hình trong thế giới giang hồ. Tiêu biểu trong những mối “lương duyên” này chính là Dương Quá và Tiểu Long Nữ - một huyền thoại về sự thủy chung, vượt qua mọi rào cản bên ngoài cùng quãng thời gian 16 năm dài đằng đẵng, họ luôn nghĩ về nhau không thay lòng đổi dạ.

Thái Cực 3D đã xuất sắc mang đến một thế giới kiếm hiệp, nơi tình duyên đôi lứa cũng đóng một vai trò quan trọng. Cùng với hệ thống đồ họa xuất sắc, tính năng kết duyên đã thật sự mang đến nhiều những trải nghiệm “hỉ sự như mơ” - từ trang trí cảnh quan, lễ đường lung linh cùng những thủ tục bái đường hết sức chân thực.

Chỉ mới ra mắt được một thời gian ngắn, tuy nhiên, Thái Cực 3D đã xuất hiện những cặp đôi đầu tiên tiến tới hôn nhân, phần lớn là do ấn tượng trước không gian, trang phục hay các nghi lễ sinh động chứ không phải do các tính năng tương tác khi kết duyên.

Chia sẻ của cặp đôi trên đã thu hút rất nhiều lượt tương tác của game thủ, ai ai cũng trầm trồ khi Thái Cực 3D không chỉ xuất sắc ở đồ họa hay tính năng PK mà ngay cả hoạt động tình duyên cũng hết sức tuyệt vời đến vậy.

Ngay sau khi bài viết được chia sẻ, đã có rất nhiều các cặp đôi khác “tranh thủ” tìm được hôn phu/hôn thê của mình. Cùng với đó cũng có rất nhiều người chơi nôn nóng muốn tìm một nửa còn lại,  để có cơ hội được trải nghiệm hệ thống tình duyên xuất sắc của Thái Cực 3D.

Cùng tham gia tựa game kiếm hiệp Thái Cực 3D và trải nghiệm hàng loạt các hoạt động đặc sắc nhất từ thế giới chuẩn võ lâm nhé!

Trang chủ https://thaicuc3d.vn

Fanpage https://www.facebook.com/thaicuc3dfuntap