Lai Bâng gây “lú” với màn phỏng vấn, netizen thi nhau chỉ trích nàng MC hoa hậu chính là nguyên nhân

Chiến thắng toàn diện trước Cerberus Esports, Lai Bâng có màn trả lời phỏng vấn không thể hài hước hơn.

"Đối với em người chiến thắng không phải là người win" - đây là câu chia sẻ cảm xúc đang gây “bão” của Lai Bâng sau trận đối đầu với Cerberus Esports ngày hôm qua (18/3). Câu trả lời được cho là gây “lú” khi người nghe không thể hiểu được ý nghĩa mà chàng tuyển thủ này muốn truyền tải. Ngay cả MC Bảo Hằng đứng bên cạnh cũng phải bật cười.

Màn trả lời phỏng vấn sau trận đấu của Lai Bâng.

Trước đó, Lai Bâng cùng đồng đội đã có một thế trận nghiêng hẳn về phía Bóng ma Sài Thành, rồi giành chiến thắng đầy thuyết phục 3 - 0, qua đó giữ vững mạch toàn thắng của mình để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về ĐTDV. 

Lai Bâng gây “lú” với màn phỏng vấn, netizen thi nhau chỉ trích nàng MC hoa hậu chính là nguyên nhân - Ảnh 2.

Lai Bâng đã hóa chiến thần để mang về chiến thắng cùng sức mạnh khủng khiếp.

Quay trở lại với câu trả lời mang tính hài hước: “Đối với em người chiến thắng không phải là người win", fan Liên Quân ngay lập tức tìm ra nguyên nhân, không đâu xa xôi chính ở ngay cô nàng MC xinh đẹp bên cạnh: “Bâng win nên lú luôn. Lần đầu đứng cạnh gái xinh nên hơi hoang mang bối rối. Mai này phỏng vấn nhiều lần có kinh nghiệm rồi nó mới khá hơn được”.

Lai Bâng gây “lú” với màn phỏng vấn, netizen thi nhau chỉ trích nàng MC hoa hậu chính là nguyên nhân - Ảnh 3.

Bên cạnh ý kiến này, nhiều tài khoản khác tiếp tục chỉ ra rằng, chính sự lúng túng khi hỏi phỏng vấn của MC Bảo Hằng đã khiến cho tuyển thủ trẻ của Saigon Phantom vốn đã kiệm lời nay lại càng khó chia sẻ hơn. Được biết, MC Bảo Hằng từng nằm trong Top 15 hoa hậu Việt Nam 2018. Có vẻ như những nỗ lực hoàn thiện bản thân của nữ MC trong thời gian qua vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ.