Trương Thiều Hàm làm gương mặt quảng bá cho 'MU Mobile của Perfect World' Chiến Thần Kỳ Tích

18/03/2021 Một gamer nổi tiếng thuộc bang Liên Minh Hoàng Gia của Loạn Thế Tam Quốc đã có những chia sẻ rất gần gũi về hành trình đến với tựa game này.

QUỐC TẾ_ Nữ ca sĩ người Đài Loan Trương Thiều Hàm tham gia đóng quảng cáo cho game Chiến Thần Kỳ Tích của Perfect World.

Chiến Thần Kỳ Tích được mệnh danh là game “MU Mobile của Perfect World” với việc thiết kế nhân vật và đồ hoạ mang phong cách IP đình đám này. Tuy nhiên chất game của sản phẩm này là mang yếu tố giả tưởng đậm đặc và chút khoa học viễn tưởng.

Trương Thiều Hàm làm gương mặt quảng bá cho 'MU Mobile của Perfect World'

Trương Thiều Hàm làm gương mặt quảng bá cho ‘MU Mobile của Perfect World’

Game mobile này đang trong quá trình thử nghiệm giới hạn ở thị trường Trung Quốc. Tựa game hút mắt người chơi với đồ hoạ Unreal Engine đỉnh cao, hình ảnh cực kỳ sắc nét và chân thực. Cùng với đó tựa game có sự tham gia quảng bá của nữ ca sĩ Trương Thiều Hàm, nhanh chóng có độ lan toả cao.

Trương Thiều Hàm hay Angela Zhang sinh ngày 19 tháng 01 năm 1982, là một nữ ca sĩ kiêm diễn viên người Đài Loan khá nổi tiếng được nhiều khán thính giả yêu thích. Cô đã phát hành 10 album tính đến năm 2020 và tạo cho mình một vị trí xứng đáng trong giới showbiz.

Thiều Hàm trở nên nổi tiếng với các bộ phim truyền hình Đài Loan My MVP Valentine (2002) và At Dolphin Bay (2003). Từ năm 2004, khi album đầu tay Over the Rainbow thành công, cô đã tập trung vào sự nghiệp ca hát của mình.

Aurora (2004) và Pandora (2006) đã bán được hàng triệu bản ở châu Á, trong khi một bộ phim truyền hình khác mà cô đóng vai chính là Công chúa lãng mạn (2007) cũng trở thành một “hit” quốc tế.

Vào năm 2008 – 2009, Trương Thiều Hàm đã tạm ngừng hoạt động trong giới giải trí sau khi bị mẹ tố bất hiếu. Sau đó, cô cũng khẳng định do mẹ cô đã phung phí, tiêu hoang hơn 100 triệu Đài tệ mà mình hỗ trợ.

Ca khúc chủ đề Chiến Thần Kỳ Tích do nữ ca sĩ Angela Zhang thể hiện

Đến năm 2018, cô mới trở lại hoạt động showbiz với chương trình ca vũ nổi tiếng Hoa ngữ 2018 với vai trò là người dẫn chương trình.

Xuất hiện mới đây trong hình ảnh nhân vật game Chiến Thần Kỳ Tích Mobile, Trương Thiều Hàm khiến không ít người bất ngờ với màn hoá thân của mình. Cô sẽ làm gương mặt đại diện, đóng quảng cáo cho sản phẩm ARPG của Perfect World.

Ngoài ra, Thiều Hàm cũng là người thể hiện ca khúc chủ đề của game. “Tôi hi vọng sẽ mang đến nhiều niềm vui, sự thoải mái cho mọi người thông qua những gì tôi trình diễn” – nữ ca sĩ Đài Loan chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội Weibo của mình. Chỉ trong vài giờ, dòng trạng thái này đã đạt 10.000 lượt thích và chia sẻ.

Game của Perfect World dự kiến ra mắt trong năm nay ở Trung Quốc.