Game nhập vai hành động Watch Orc cho bạn dùng chiến thuật lấy ít địch nhiều!

Watch Orc có lối chơi nhập vai pha lẫn chiến thuật vô cùng lý thú, điều này đã khiến nó trở thành miếng mồi ngon cho cộng đồng game mobile.

Vương quốc loài người rơi vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc, bè lũ Orc tràn đến mang theo nỗi ám ảnh kinh hoàng về sự chết chóc. Tình thế đang ngày một tệ đi, mọi thành trì của con người đều bị thất thủ trước sự tấn công như vũ bão của kẻ thù. Lúc này bạn sẽ vào vai một nhân vật thuộc loài người – 1 chủng tộc cực kỳ hiếu chiến đang sẵn sàng để xua đuổi bè lũ xâm lược này. Và đó chính là bối cảnh của Watch Orc, tựa game nhập vai hành động kết hợp yếu tố chiến thuật đang rất được chờ đợi trong tháng 3/2021 này!

Khác với bối cảnh MMOARPG truyền thống trái lại sản phẩm trên mang đến một nội dung kết hợp đầy mới mẻ. Ở đó bạn sẽ vào vai một chiến binh dũng cảm, đại diện của loài người để chống lại ách áp bức của lũ Orc đã thiết lập lên, đứng lên đòi lại tất cả những gì đã mất, đồng thời xây dựng nơi trú ngụ an toàn cho người dân. Không chỉ vậy, người chơi còn nhận sự hỗ trợ của hàng trăm nhân vật khác nhau đến từ các chủng tộc Loài người, Elf, Orc, Demon với những kỹ năng độc đáo riêng.

+ Nhân vật được thiết kế theo phong cách chibi ngộ nghĩnh: Được sáng tạo bởi Nova Star Game, Watch Orc Mobile mang đậm màu sắc cổ tích, gam màu tươi sáng làm chủ đạo hấp dẫn bất cứ ai đã từng trải nghiệm qua. Thiết kế giao diện theo kiểu màn hình ngang kết hợp với đồ họa 2D cơ bản song không làm mất đi sự sinh động vốn có.

Các nhân vật trợ chiến có khả năng thức tỉnh và biến hình vô cùng ngầu.

Các tướng trong trò chơi này được cấu tạo bởi ngoại hình nhỏ nhắn, siêu lầy lội và đáng yêu và ngược lại, quái vật trong game lại được xây dựng hình tượng siêu to siêu khổng lồ tạo nên sự đối lập thú vị giữa người chơi và Boss AI. Song bạn chớ “nhìn mặt mà bắt hình dong” bởi dù chúng sở hữu ngoại hình tương đối nhỏ bé nhưng bù lại lượng sức mạnh sẽ lớn đến bất ngờ. Nhỏ nhắn đi kèm với nhanh nhẹn, nhân vật của bạn sẽ có cơ chế di chuyển tự do mà không bị gò bó vào khuôn khổ nào khác.

+ Lối tấn công vô cùng ảo diệu: Xuyên suốt hành trình đó, người chơi sẽ điều khiển tướng càn quét mọi kẻ địch án ngữ trên đường đi với 3 kỹ năng bị động và 1 kỹ năng chủ động. Đó là chưa kể đến các kỹ năng nộ được trò chơi này sắp xếp trong các rương bí ẩn rơi ra trong quá trình chiến đấu giúp bạn có thể tất sát kẻ địch nhanh gọn hơn.

Nếu biết tận dụng tốt các kỹ năng này, người chơi có thể dễ dàng đánh bại quân địch mà không cần tiêu tốn nhiều vật lực. Ngoài ra bạn còn có sự hỗ trợ của các tướng trong đội hình, tùy ý sắp xếp vị trí chiến đấu của chúng để hỗ trợ tối đa cho nhân vật chính trong quá trình chiến đấu.

+ Cơ chế Homeland ấn tượng: Nếu bạn đã chán ngấy việc chém giết thì có thể cùng nhau về xây dựng nhà cửa, “về quê trồng rau nuôi cá” để tìm kiếm nguồn lực mới. Đây sẽ là môi trường ảo cung cấp các vật phẩm cần thiết để người chơi nâng cấp và nuôi dưỡng nhân vật chính và các thú cưng. Tất nhiên, cơ sở vật chất được hình thành đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải bảo vệ chúng trước những nguy cơ xâm lấn của Orc độc áo, thậm chí là cả những người chơi khác.

Nhìn chung game này đã đem đến cho người chơi các trải nghiệm sinh tồn và chiến đấu khá mới mẻ. Bên cạnh những hoạt động chính tuyến, người chơi còn có thể tham gia vào các hoạt động như thi đấu thú cưng, khiêu chiến Boss máy chủ, chiến đấu cùng đồng đội khám phá hầm ngục…Trong bối cảnh vàng thau lẫn lộn, game Watch Orc Mobile được đánh giá cao khi có đủ sự sáng tạo, thừa hấp dẫn để lôi cuốn người chơi.

Tải game Watch Orc cho Android        –          APK

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.