Lại xảy ra sập mạng CrossFire Legends khiến game thủ nhốn nháo

Trưa nay, CF Legends lại xảy ra tình trạng sập mạng khiến cộng đồng game thủ nhốn nháo vì đang cày dở event mà bất ngờ không truy cập game được.

Người chơi CF Legends đã từng chứng kiến vài ba đợt sập mạng đột xuất gây gián đoạn “cuộc chiến” của mình và hôm nay máy chủ CFL một lần nữa gặp sự cố giữa trưa Chủ nhật khiến rất nhiều game thủ không truy cập vào được. Đây không chỉ là lỗi ở cổng đăng nhập mà còn là lỗi chung toàn bộ server CFL, kể cả những người chơi đã đăng nhập và đang thi đấu vẫn bị “văng” ra ngoài đột ngột và không thể kết nối lại.

sap1 Lại xảy ra sập mạng CrossFire Legends khiến game thủ nhốn nháo 1

sap3 Lại xảy ra sập mạng CrossFire Legends khiến game thủ nhốn nháo 2

sap4 Lại xảy ra sập mạng CrossFire Legends khiến game thủ nhốn nháo 3

Theo như KenhTinGame thống kê thì hiện tại tình trạng này không chỉ CF Legends bị ảnh hưởng mà các dịch vụ game khác của VNG cũng đều đang báo “mất kết nối”, và kể cả các trang web của VNG như cfmobi, zing… đều đã đồng loạt bị sập mạng. (Nếu bạn đang truy cập thì sẽ gặp lỗi quá tải còn mở mới lại thì sẽ bị Lỗi kết nối).

sap2 Lại xảy ra sập mạng CrossFire Legends khiến game thủ nhốn nháo 4

Tình trạng này được thông báo trên các hội nhóm của VNG rằng do trụ sở dữ liệu gặp sự cố điện lưới, dẫn tới việc CSM vip không hoạt động và phòng máy icafe9 không khởi động được nên cần reset lại. Việc này khiến tất cả các dịch vụ của VNG bị “sập mạng” và không thể kết nối, do đó các game thủ sẽ cần đợi sự cố này được giải quyết rồi mới có thể tiếp tục chơi game của VNG được.

sập mạng

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv