Làm chủ chiến trường quân sự với game RTS Defend the Fortress

Không khí chiến tranh căng thẳng đầy khói lửa của game RTS Defend the Fortress sẽ không làm những game thủ khó tính thất vọng.

Defend the Fortress là game RTS có đề tài quân sự hiện đại mới ra mắt tại Trung Quốc đang được cộng đồng game thủ quan tâm. Có thể nói đây là một bước tiến lớn của thị trường tỉ dân này sau hàng loạt game mang phong cách cổ trang lặp đi lặp lại nhàm chán.

Bối cảnh game RTS Defend the Fortress
Bối cảnh game RTS Defend the Fortress

Đồ họa 2D quen thuộc cùng bối cảnh quân sự mới lạ tạo nên trải nghiệm khó quên cho game thủ. Tiết tấu nhanh của những trận chiến đặt người chơi vào giây phút một mất một còn khi phải đối đầu với toàn bộ đối thủ đang tiến vào căn cứ của mình.

Nhiệm vụ của game thủ trong Defend the Fortress là xây dựng căn cứ, sau đó chiêu mộ binh lính và lập thành các đơn vị nhỏ hơn ra trận tấn công vào lãnh thổ đối phương để phá hủy chung. Không những thế, game thủ còn có thể thành lập những liên minh với người chơi khác và cùng nhau lập kế hoạch tác chiến cực kì hiệu quả.

Gameplay độc đáo của game Defend the Fortress
Gameplay độc đáo của game Defend the Fortress

Bí quyết để giành chiến thắng trong những trận chiến đầu tiên chính là đặt mục tiêu nhỏ và hoàn thành chúng càng sớm càng tốt, với số tài nguyên thu được bạn sẽ dùng vào việc nghiên cứu các công nghệ mới cũng như cải tiến vũ khí cho quân lính giúp tạo ra sát thương lớn hơn. Sức chống chịu của binh lính càng cao họ càng trụ lại lâu hơn trên chiến trường.

Tùy vào địa hình màn chơi trong Defend the Fortress mà bạn có thể bố trí lực lượng ẩn nấp sau chướng ngại vật và tấn công bất ngờ, hoặc cũng có thể đặt thiết bị cảnh báo khi có quân địch tiến vào căn cứ của mình, từ đó rút ra được lối chơi chuẩn chỉ hơn.

Nhìn chung với gameplay chiến thuật căng não cùng bối cảnh quân sự mới lạ, tạo nên một làn gió mới cho dòng game chiến thuật thời gian thực. Nếu bạn là một fan của thể loại này thì đây là lựa chọn hợp lý để giải trí dịp nghỉ lễ này.

Tải game: Taptap