Powerdise: Siêu phẩm game hành động PvP có lối chơi đầy hứng khởi

Đồ họa đỉnh cao, tiết tấu nhanh là những điểm nổi bật của siêu phẩm game hành động PvP Powerdise mới ra mắt gần đây.

Powerdise là game hành động PvP có lối chơi lôi cuốn hấp dẫn trên mobile mới ra mắt gần đây. Đây là sản phẩm của Exptional Global, công ty con của NetEase chuyên phát hành game ra thị trường quốc tế. Dự kiến trò chơi này sẽ khuấy đảo cộng đồng game thủ quốc tế trong tháng 5 này.

Đồ họa của Powerdise khá giống với những game của NetEase được phát hành trước đó với góc nhìn thứ 3, cùng tạo hình 3D của các nhân vật mang phong cách ngộ nghĩnh dễ thương. Hiệu ứng chuyển động mượt mà và cảnh vật được bài trí bắt mắt tạo thiện cảm cho game thủ.

Gameplay của Powerdise khá đơn giản nhưng lại cuốn không tưởng, một phòng chơi gồm 8 người chia làm 2 nhóm và thi đấu với nhau. Họ sẽ phá hủy các khối vuông trước mặt để mở đường trên bản đồ và tấn công kẻ thù ngay khi đối mặt. Trên bản đồ sẽ có rải rác các vật phẩm hỗ trợ để người chơi tận dụng tạo nên đột phá trong trận đấu.

Một nhóm 4 người trong game Powerdise
Một nhóm 4 người trong game Powerdise

Dàn nhân vật với hơn 14 class khác nhau mang đến sự đột phá cả về lối chơi và lựa chọn nhân vật cho game thủ mỗi khi bắt đầu vào game. Chưa kể đến mỗi nhân vật lại có một bộ kĩ năng và nội tại vô cùng ưu việt giúp tạo sự thăng hoa cho game thủ.

Các chế độ chơi trong game hành động Powerdise
Các chế độ chơi trong game hành động Powerdise

Powerdise có 5 chế độ chơi khác nhau để game thủ có thể chơi solo hoặc kết hợp với anh em bạn bè và cùng có được những khoảnh khắc vui nhộn sau khi giành được chiến thắng. Trong lúc diễn ra trận đấu, sẽ có một vài hiện tượng ngẫu nhiên xảy ra như sấm chớp mưa gió hay các quả cầu khổng lồ hiện ra, đây vừa là thách thức vừa là lợi thế nếu bạn tận dụng để khiến cho đối thủ phải khốn đốn.

Có thể game sẽ ra mắt phiên bản quốc tế trong thời gian tới sau khi đã hoàn tất đợt ra mắt tại một vài nước như Singapore hay Malaysia… Nếu bạn thích trải nghiệm những game mobile mới đến từ nhà NetEase thì đây là lựa chọn hợp lý.

Tải game: AndroidAPK