Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: PvE hào hứng, PvP cân não, bạn có muốn chinh phục tất cả?

Hào hứng trước loạt tính năng thú vị trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG.

Bất kỳ một tựa game kiếm hiệp nào cũng cố gắng giữ chân game thủ của mình và đem lại cho họ sự hào hứng bằng các hoạt động cày cuốc, đọ tài đa dạng. Hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về các tính năng này trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG, trò chơi đình đám nhất sẽ ra mắt trong nửa đầu năm 2024 này.

Sơ lược về các môn phái trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG

Trong phiên bản đầu tiên, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG sẽ mang đến cho người chơi 6 môn phái là Cái Bang, Di Hoa, Đường Môn, Thần Uy, Thái Bạch, Thiên Hương với những đặc điểm riêng. Điều này dẫn đến sự khác biệt trong khả năng PvE, khiến họ phù hợp với những nhu cầu và sở thích khác nhau của game thủ.

Đầu tiên, chúng ta hãy cùng nói qua về điểm mạnh và điểm yếu của từng môn phái để lựa chọn cho mình người bạn đồng hành ưng ý nhất trong hành trình chinh phục thế giới võ hiệp:

Di Hoa là môn phái được tạo nên dựa trên Di Hoa Cung từ bộ tiểu thuyết Tuyệt Đại Song Kiêu, với khả năng khống chế mạnh mẽ, di chuyển linh hoạt, sát thương cao khi kết hợp kỹ năng hợp lý. Tuy nhiên do khả năng sinh tồn thấp và lượng máu trung bình, game thủ cần cẩn thận khi solo boss hoặc chiến đấu trong đám đông quái.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: PvE hào hứng, PvP cân não, bạn có muốn chinh phục tất cả? - Ảnh 1.

Cái Bang sở hữu khả năng khống chế tốt nhất game, sát thương cận chiến cao, lượng máu dồi dào, trâu bò nên có thể đảm nhiệm được nhiều vai trò trong một đội hình PvE. Nhân sĩ Cái Bang còn có được sự hỗ trợ của một chú chó Husky rất đáng yêu. Nhược điểm của họ là tầm đánh cận chiến ngắn, không thực sự nổi trội ở bất kỳ khía cạnh nào ngoài khống chế cả.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: PvE hào hứng, PvP cân não, bạn có muốn chinh phục tất cả? - Ảnh 2.

Đường Môn trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG không biết dùng độc, nhưng đổi lại họ có sát thương tầm xa cực cao, cộng thêm cơ chế điều khiển rối chiến đấu độc đáo, lượng sát thương bùng nổ cao. Do có lượng máu thấp, game thủ cần chú ý di chuyển và né tránh kỹ năng của quái và boss khi chọn chơi nhân vật này.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: PvE hào hứng, PvP cân não, bạn có muốn chinh phục tất cả? - Ảnh 3.

Thần Uy là lựa chọn hàng đầu dành cho những ai muốn trở thành chỗ dựa vững chắc của cả team trong số 6 môn phái của game. Họ nắm giữ chỉ số phòng thủ và sinh tồn tốt, sử dụng thương và cung linh hoạt. Nhược điểm của môn phái này là sát thương không quá nổi bật nên rất cần đồng đội nếu muốn PvE hiệu quả hơn.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: PvE hào hứng, PvP cân não, bạn có muốn chinh phục tất cả? - Ảnh 4.

Thái Bạch có lẽ là môn phái farm solo tốt nhất trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG vì nhiều lý do khác nhau. Họ có sát thương cận chiến cao, di chuyển linh hoạt, kỹ năng đẹp mắt, combo mượt mà và lượng máu vừa phải, có thể hạ gục quái rất nhanh mà không cần sự trợ giúp của bất kỳ ai.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: PvE hào hứng, PvP cân não, bạn có muốn chinh phục tất cả? - Ảnh 5.

Thiên Hương là môn phái cuối cùng trong danh sách này, với định vị là phụ trợ và hồi máu, tương tự Nga Mi trong các tựa game bối cảnh võ hiệp Kim Dung. Họ có khả năng trị liệu mạnh mẽ, hỗ trợ đồng đội hồi máu, gây sát thương tầm trung và khá dễ chơi. Dù có sát thương thấp, khả năng solo hạn chế nhưng Thiên Hương luôn được hoan nghênh trong các tổ đội PvE và đi phụ bản.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: PvE hào hứng, PvP cân não, bạn có muốn chinh phục tất cả? - Ảnh 6.

Các hoạt động PvE đa dạng trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG

Trong thế giới giang hồ của Cổ Long không thiếu những hiệp khách siêu phàm, sở hữu võ công xuất thần nhập hóa như Lý Tầm Hoan, A Phi, Tây Môn Xuy Tuyết hay Lục Tiểu Phụng, nhưng phần lớn nhân sĩ võ lâm chỉ là những "nhân vật hạng hai" vùng vẫy tìm chỗ đứng cho mình. Dưới họ còn có những thế lực cường hào ác bá, băng đảng và phe phái được tạo nên bởi vô số người thường chỉ biết chút ít võ công.

Trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG, chế độ PvE của game sẽ đưa bạn đến gặp gỡ cả ba đẳng cấp của người giang hồ, thông qua vô vàn tính năng khác nhau từ cày quái bình thường đến các loại phụ bản đầy cuốn hút.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: PvE hào hứng, PvP cân não, bạn có muốn chinh phục tất cả? - Ảnh 7.

Ở đẳng cấp thấp nhất, bạn đơn giản chỉ cần bước ra khỏi các thành trì sầm uất là sẽ gặp được những kẻ phàm phu tục tử, đầu đao liếm huyết sống hôm nay không biết đến ngày mai. Chúng có thể khá vô tri và liên tục xuất hiện để biến thành tiền và kinh nghiệm cho game thủ, nhưng đây là một phần quan trọng trong trải nghiệm của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao mà ai cũng phải trải qua. Hơn thế nữa, đây cũng là cách giúp game thủ làm quen với bộ kỹ năng của nhân vật mình sở hữu, sẵn sàng cho các tính năng PvE khó hơn về sau.

Nếu muốn gặp gỡ những nhân vật danh chấn võ lâm, không gì tốt hơn là đi theo cốt truyện chính tuyến. Nó sẽ đưa game thủ qua hàng loạt nhiệm vụ khác nhau, lần lượt gặp gỡ những cái tên quen thuộc và trải nghiệm lại các tình tiết trong những bộ tiểu thuyết Cổ Long nổi tiếng. Những ai đã đọc qua truyện Cổ Long có thể xem đây là một cách ôn lại kỷ niệm đầy thú vị, còn các game thủ chưa từng làm quen với các tác phẩm của ông thì quả là một trải nghiệm mới tuyệt vời.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: PvE hào hứng, PvP cân não, bạn có muốn chinh phục tất cả? - Ảnh 8.

Sau khi đã tự tin với trình độ của mình, game thủ có thể tham dự vào những hoạt động PvE khó nhất trong game, thường đòi hỏi chúng ta bước vào phụ bản hoặc có tổ đội. Chúng bao gồm các hoạt động như tìm kiếm tung tích của cường địch trong Ma Tung Hiện Thế, đột nhập Thiên Ba Phủ và Thiên Mang Bí Lệnh, hay bảo vệ các chuyến tiêu băng qua các vùng đồng quê rộng lớn, sa mạc ngút ngàn. Nhờ sự đa dạng trong bối cảnh và độ thử thách ngày một nâng cao, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán vì các hoạt động PvE.

PvP hào hứng, thú vị và cuốn hút

Nếu như các hoạt động PvE là cách để game thủ cải thiện sức mạnh của nhân vật thì PvP là nơi chúng ta kiểm nghiệm sức mạnh đó. Nền tảng của hệ thống PvP trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG là sự đối đầu giữa hai phe phái Thanh Long Hội và Thiên Phong Minh. Game thủ có thể tự do chọn một trong hai phe phái này và đổi ý nếu cảm thấy không phù hợp.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: PvE hào hứng, PvP cân não, bạn có muốn chinh phục tất cả? - Ảnh 9.

Nhưng đây chỉ là một trong nhiều hoạt động PvP khác nhau của trò chơi, bởi còn có nhiều tính năng thi đấu khác đang chờ đợi game thủ Việt. Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở ra hàng loạt hoạt động và sự kiện khác nhau diễn ra hàng ngày, nhưng tất cả đều có một điểm chung là vô cùng lôi cuốn.

Ví dụ nếu muốn 1vs1, game thủ có thể nhảy vào chế độ Luận Kiếm của trò chơi. Các cuộc tỉ võ sẽ được diễn ra trên một đấu trường khép kín, nơi không ai có thể quấy rầy. Nếu muốn "ăn gà" nhưng lại lười mở PUBG, hãy tham gia vào mode Nhất Đại Tông Sư nơi bạn sẽ nhảy xuống chiến trường với hai bàn tay trắng và làm nên tất cả. Hay khi có cảm hứng đánh MOBA mà chẳng muốn Tốc Chiến, hãy vào ngay bản đồ Rừng Thông Vấn Chiến hoặc Hãn Hải Loạn Đấu để làm ngay một trận 5vs5!

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: PvE hào hứng, PvP cân não, bạn có muốn chinh phục tất cả? - Ảnh 10.

Tóm lại, dù là người yêu thích PvE hay không thể chờ đến lúc được đọ kiếm cùng những hảo thủ giang hồ khác, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao luôn có thể làm bạn hài lòng. Tựa game hấp dẫn này đã được VNGGames thử nghiệm và chuẩn bị cho giai đoạn ra mắt vào tháng 5 tới, nên bạn hãy sẵn sàng để gia nhập vào thế giới kiếm hiệp đầy cuốn hút của Cổ Long.http://kenhtingame.com/thien-nhai-minh-nguyet-dao-vng-pve-hao-hung-pvp-can-nao-ban-co-muon-chinh-phuc-tat-ca-178240427062056353.chn