Làm nhiệm vụ trong Anh Tào Bị Ca hoài mà người chơi không hề chán!!

Anh Tào Bị Ca cũng sở hữu chuỗi hoạt động PVE và PVP đa dạng, không chỉ trải dài hàng ngày, hàng tuần mà nội dung cũng vô cùng lôi cuốn.

Anh Tào Bị Ca không chỉ là điểm sáng đặc biệt của dòng game thẻ tướng Tam Quốc khi đi theo một phong cách dí dỏm, hài hước từ cốt truyện cho đến tạo hình nhân vật. Mà gameplay cũng tạo được màu sắc riêng, vừa có cảm giác quen thuộc nhưng vẫn có nhiều thứ mới mẻ để khám phá.

Theo đó ngay từ đầu game người chơi đã bận rộn với chuỗi phó bản chinh chiến để thu thập tài nguyên, kinh nghiệm lên cấp cũng như mở khóa các nguyên liệu nâng cấp tướng bậc cao. Giống các game thẻ tướng khác thì Anh Tào Bị Ca Mobile cũng có hai loại ải thường và ải tinh anh. Đặc biệt, tất cả các lần vượt ải đầu tiên đều không thể dùng auto.

Ngoài ra còn có một dạng vượt ải trảm tướng nơi người chơi sẽ tiêu diệt các trận tướng với độ khó tăng dần để nhận rương quà và tích điểm chiến tích đổi thưởng.

Tương tự như ải trảm tướng, thông thiên tháp cũng là một hoạt động không thể bỏ lỡ. Không mất quá nhiều thời gian nhưng lại dễ thu thập được tài nguyên, tích lũy điểm hoạt động và đổi thưởng.

Bên cạnh đó, Game Anh Tào Bị Ca còn có hai dạng PVE đơn giản nhưng mới mẻ, mang đến những cảm xúc thư giãn là Du hí với phong cách đổ xúc xắc di chuyển và thu thập tài nguyên. Và Phong Hỏa Đài gồm vô số phụ bản tài nguyên để đánh mỗi ngày (có giới hạn lượt đánh).

Có thể bạn muốn xem thêm: Anh Tào Bị Ca có dàn tính năng thật chuyên sâu để người chơi thử sức của mình

Muốn trải nghiệm những trận đánh kịch tính, đầy tính cạnh tranh hơn thì người chơi Anh Tào Bị Ca Funtap sẽ được đáp ứng thông qua các hoạt động săn boss thế giới được mở 2 lần một ngày, cho phép toàn bộ người chơi cùng tham gia và tranh hạng. Thêm vào đó là hoạt động PVP đấu trường vô cùng quen thuộc và nổi bật, là nơi cạnh tranh thứ hạng cao, đua TOP BXH với những người chơi khác.

Không thể bỏ lỡ phải nói đến hoạt động Quốc chiến giữa 3 quốc gia Ngụy – Thục – Ngô để giành thành trì, kiếm chiến tích và lấy tài nguyên. Đây hứa hẹn sẽ là hoạt động PVP đông vui, hoành tráng và được mong chờ nhất của game.

Nếu như cần thay đổi không khí, tạm xa rời với những chiến thuật căng não, những trận đấu trí không khoan nhượng, game thủ Anh Tào Bị Ca có thể tìm đến hoạt động hậu cung – nơi có vô số hồng nhan đợi được thị tẩm. Khi tăng điểm thân mật, tăng thiện cảm cho hồng nhan người chơi còn có thể mở khóa những kĩ năng giúp buff chỉ số cho các tướng của mình.

Đầy đủ, quen thuộc nhưng vẫn hấp dẫn và lôi cuốn trong từng hoạt động, Anh Tào Bị Ca tự tin đáp ứng tất cả mọi nhu cầu trải nghiệm mà một người yêu thích dòng game thẻ tướng đang tìm kiếm.

Trang chủ: https://anhtao.playfun.vn/landing
Fanpage: https://www.facebook.com/anhtao.playfun.vn/