Làm thế nào để sống sót qua chế độ Bão tuyết PUBG Mobile trong bản cập nhật 0.14.5?

Bản PUBG Mobile Trung Quốc cập nhật chế độ Bão tuyết cực hấp dẫn. Cuộc chiến sinh tồn mới thực sự bắt đầu từ đây?

Như chúng tôi đã thông tin trong tin bài trước, phiên bản 0.14.5 của PUBG Mobile đã chính thức ra mắt từ ngày 26/3/2019 (lưu ý là bản Trung Quốc). Phiên bản này mang đến một trải nghiệm cực kỳ thú vị và hấp dẫn khi cho phép người chơi tham gia chế độ khắc nghiệt hơn trước: Bảo tuyết.

Mode Bão tuyết này sẽ chỉ giới hạn ở bản đồ Vikendi bởi là map tuyết trắng. Người chơi tham gia sẽ chơi như chế độ cổ điển song có thêm sự xuất hiện của hiện tượng cực đoan bão tuyết. Thời tiết này sẽ xuất hiện trong game 3 lần. Mỗi lần đó nếu game thủ không giữ được nhiệt lượng sẽ nhanh chóng tụt giảm máu đến chết.

Vậy làm thế nào để bạn duy trì thân nhiệt ở mức an toàn? Game thủ PUBG Mobile sẽ phải tìm những bó củi trong quá trình loot đồ hoặc bắn hạ người chơi khác. Đồng thời một cách khác là bạn có thể săn những con hươu, con gà trong map để nhận được thịt từ chúng. Tuy nhiên, củi vẫn là thứ quan trọng hơn cả.

Khi trận bão tuyết đến game thủ sẽ vào một ngôi nhà và bắt đầu nhóm lửa. Bạn sẽ dụng bật lửa để châm đốt những bó củi mục đích là sưởi ấm. Khi củi hết phái tiếp tục cho thêm cho đến khi cơn bão tuyết đi qua. Trong quá trình sưởi lửa đó, bạn có thể dùng thêm thịt gà, thịt hươu để bổ sung lượng nhiệt (điều này là yếu tố phụ mà thôi).

3 lần cơn bão tuyết xuất hiện, bạn đều thực hiện công việc sưởi ấm như vậy. Trường hợp không có củi sưởi ấm, bạn sẽ dần chết cóng bằng việc hụt giảm lượng máu đến khi chết. 

Có thể nói, chế độ Bão tuyết trong PUBG Mobile khá thú vị khi mang đến cho game thủ trải nghiệm gần hơn với ngoài đời thực. Nhiều thú vị và hấp dẫn đang chờ bạn khám phá ở mode mới này.

Trải nghiệm mode Bão tuyết PUBG Mobile trong bản mới. Nguồn: Mạnh CFM