Làm thế nào phân biệt hai bản PUBG Mobile khi chúng mở thử nghiệm cùng lúc?

Hai phiên bản PUBG Mobile được sản xuất từ hai studio khác nhau của Tencent với đồ họa, hình ảnh tương đồng khiến người xem rất khó nhận biết, phân biệt rạch ròi hai bản này. Làm sao để bạn biết được hai phiên bản khác nhau như thế nào?

Như chúng ta biết ngày 28/01 vừa qua Tencent Games đã chính thức mở thử nghiệm giới hạn hai bản PUBG Mobile. Đợt thử nghiệm này sẽ chỉ giới hạn số người có code kích hoạt mới có thể tham gia.

Về mặt chữ/ký tự, hình ảnh

Hai phiên bản PUBG Mobile của Tencent Games là 

- PUBG Mobile: Toàn Quân Xuất Kích với tên gốc là 绝地求生: 全军出击, tên quốc tế là PUBG Mobile: Army Assault (Army Attack)

- PUBG Mobile: Thứ Kích Chiến Trường với tên gốc là 绝地求生:刺激战场, tên quốc tế là PUBG Mobile: Thrilling Battlefield

Lưu ý thêm rằng tên quốc tế của hai bản không phải do Tencent Games công bố mà cộng đồng người chơi đặt, dịch theo nghĩa bản gốc bởi hai bản này chưa được phát hành chính thức tại nước ngoài.

Về mặt gameplay/video trải nghiệm

Cho đến nay hai bản PUBG Mobile có lối chơi gần như giống nhau. Người chơi vẫn được thả từ máy bay và chiến đấu tại map sau khi tìm kiếm trang bị, vũ khí. Thoạt nhìn ban đầu bạn sẽ khó nhận ra để phân biệt hai phiên bản.

PUBG Mobile: Toàn Quân Xuất Kích

Mặt khác ở giai đoạn thử nghiệm đóng nên game sẽ không "publish" toàn bộ tính năng. Bởi rằng một trong hai bản sẽ có chế độ chơi hải chiến song cho đến nay chưa xuất hiện mode này.

PUBG Mobile: Thứ Kích Chiến Trường 

Chúng ta có thể phân biệt hai bản PUBG Mobile dựa vào ký tự và lúc đăng nhập game (hiển thị ký tự) mà thôi. Hi vọng thời gian sớm tới đây PUBG Mobile của Tencent sẽ nhanh chóng ra mắt game thủ.