Lần đầu khoe trình “bắn” Tiếng Anh, nữ MC “tuyệt sắc” Liên Quân khiến người xem tranh cãi

Có cộng đồng fan lớn nhất nhì giới MC Esports, mỗi hoạt động của Phương Thảo được nhiều người quan tâm.

Vừa có tài, vừa có sắc, Vũ Phương Thảo là tên nữ MC chưa bao giờ hết hot của Liên Quân Mobile Việt Nam. Được cộng đồng game biết đến nhiều hơn khi là MC xuất hiện trong bản tin Mega News - một chương trình cập nhật những thông tin về bộ môn Liên Quân Mobile trên toàn thế giới.

Bên cạnh là MC Esports, cô nàng cựu sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền còn là người dẫn chương trình quen mặt của VTV: Chuyện đêm muộn, Khoảnh khắc yêu thương, SVietNam, VTV kết nối… Vậy nên, để mà nói về sự chuyên nghiệp, duyên dáng của Thảo thì không phải bàn. Tuy nhiên, việc dẫn một bản tin bằng tiếng Anh thì là việc cô nàng này chưa từng làm.

Mới đây, trong chuyên mục duet với nữ nhà báo Đa phương tiện MeganHealyTV của kênh truyền hình KSBY trên mạng xã hội TikTok, nữ MC “tuyệt sắc” Liên Quân đã tham gia thử thách đọc tin tiếng Anh theo chữ chạy trên máy cue. Đây cũng là lần đầu tiên cô nàng trổ tài “bắn” tiếng Anh.

MC Phương Thảo đọc tin tiếng Anh.

Bên cạnh những bình luận khen nữ MC đọc trôi chảy, cũng có nhiều dòng góp ý về ngữ điệu, cách nhấn nhá chưa thực sự trọn vẹn: “Không phải nhanh là auto hay đâu nhé”.

Lần đầu khoe trình “bắn” Tiếng Anh, nữ MC “tuyệt sắc” Liên Quân khiến người xem tranh cãi - Ảnh 3.

Streamer Thảo Nari dành lời ngợi khen cho đàn em.

Lần đầu khoe trình “bắn” Tiếng Anh, nữ MC “tuyệt sắc” Liên Quân khiến người xem tranh cãi - Ảnh 4.

Người xem thẳng thắn nhắc nhở lỗi đọc của nữ MC.

Cũng phải nói rằng, ngay từ ban đầu, Phương Thảo đã thú nhận, có nhiều lỗi trong quá trình đọc nhưng đây là sự nỗ lực của cô trước thử thách mới dành cho bản thân.

Lần đầu khoe trình “bắn” Tiếng Anh, nữ MC “tuyệt sắc” Liên Quân khiến người xem tranh cãi - Ảnh 5.

Trước đó, trong một cuộc trò chuyện với chúng mình hồi đầu năm, Phương Thảo từng giãi bày rằng, việc trau dồi các kỹ năng, vốn ngoại ngữ và tích lũy kinh nghiệm vẫn là mục tiêu và kế hoạch mà cô đặt ra cho bản thân trong năm nay.