Làng game Việt sắp đón "bão siêu phẩm", bom tấn "lớp tiền bối" Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vẫn tự tin với chất game "không thể thay thế"

Sau tất cả, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vẫn luôn có thể vững chãi trước mọi cơn bão của làng game.

Cuối năm là thời điểm mà các NPH đẩy mạnh hiệu suất ra game của mình với hàng loạt các sản phẩm chiến lược và vẫn như mọi khi, game kiếm hiệp võ lâm luôn chiếm số lượng nhiều nhất. Có thể nói ở giai đoạn này, làng game Việt sắp hứng chịu một "cơn bão siêu phẩm" vô cùng mạnh mẽ với 2 cái tên cực nóng: Tân Trường Sinh Quyết và Tân Tiếu Ngạo.

Game mới thường sẽ lấn lướt game cũ, nhưng đó là với các tựa game không có chất riêng và không được hậu thuẫn bởi nền tảng vững chắc của mối quan hệ cộng đồng. Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile thì khác, trong lòng cộng đồng của nó, nó là một con game "không thể thay thế".

Làng game Việt sắp đón bão siêu phẩm, bom tấn lớp tiền bối Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vẫn tự tin với chất game không thể thay thế - Ảnh 1.

Nếu như thời điểm này, tất cả các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường đều đang run rẩy trước cơn bão siêu phẩm thì với cương vị là "bậc tiền bối", Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile coi đó là một tín hiệu đáng mừng đối với làng game Việt và hoàn toàn tự tin với cái chất game "không thể thay thế", "không thể bị lấn át" của mình. Vị thế của Thục Sơn có được ngày hôm nay đâu phải ngày một ngày hai, đỉnh vinh quang xây dựng càng lâu thì càng vững vàng, nhất là khi nó có những chất liệu nền móng chất lượng đến như vậy.

Làng game Việt sắp đón bão siêu phẩm, bom tấn lớp tiền bối Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vẫn tự tin với chất game không thể thay thế - Ảnh 2.
Làng game Việt sắp đón bão siêu phẩm, bom tấn lớp tiền bối Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vẫn tự tin với chất game không thể thay thế - Ảnh 3.
Làng game Việt sắp đón bão siêu phẩm, bom tấn lớp tiền bối Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vẫn tự tin với chất game không thể thay thế - Ảnh 4.

Thay thế làm sao khi Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile là con game mobile duy nhất trên thị trường không xây dựng hệ thống Vip, nói không với đặc quyền?

Thay thế làm sao khi mà Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile là con game độc quyền IP Thục Sơn toàn cầu, độc quyền công nghệ đồ họa Unity Nano 3D và sở hữu bản quyền Thanh Thành phái độc nhất vô nhị?

Thay thế làm sao khi Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile chính là kẻ tiên phong theo đuổi hình tượng "game quốc dân" với một chiến dịch quảng bá rầm rộ và khiến chính cộng đồng của nó cũng phải tự hào?

Làng game Việt sắp đón bão siêu phẩm, bom tấn lớp tiền bối Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vẫn tự tin với chất game không thể thay thế - Ảnh 5.

Thay thế làm sao khi không chỉ có chất game, hệ thống tính năng hay hoạt động tuyệt vời, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile còn được chăm chút bởi một NPH có tâm mà một đội ngũ Vận hành luôn đặt giá trị người dùng lên trên hết?

Thay thế làm sao khi NPH liên tục đề đạt nguyện vọng của game thủ sang đối tác, thiết kế riêng cả bản cài PC, tính năng chuyển phái và thậm chí là cả thời trang, thú cưỡi "made in game thủ Việt" hoàn toàn độc quyền?

Làng game Việt sắp đón bão siêu phẩm, bom tấn lớp tiền bối Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vẫn tự tin với chất game không thể thay thế - Ảnh 6.

Đâu phải tự nhiên mà Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile là tựa game duy nhất có thể duy trì thành tích TOP 1 Store trong 1 tháng liên tiếp

Mặc kệ sức nóng đến từ hai kẻ hậu bối, cộng đồng Thục Sơn vẫn tự tin tổ chức giải đấu hoành tráng với 500 game thủ tham gia, giải thưởng lên tới 4 tỷ và một lòng 1 dạ phấn khích chờ đến ngày được tham chiến. Có thể nói đối với những tựa game đủ chất và đủ tầm, sự xuất hiện của các đối thủ khác chỉ làm miếng bánh thị trường nới rộng ra chứ không thể nào thu hẹp lại, vì nó là riêng, là duy nhất.

Long Tranh Hổ Đấu: Hơn cả một giải đấu, nó là lời khẳng định vị thế của kẻ tiên phong - người tiền bối - dự án nhập vai hàng đầu thị trường

Long Tranh Hổ đấu là giải đấu đỉnh cao được ấp ủ rất lâu bởi NPH SohaGame khi nhận ra cộng đồng đang thèm khát những sân chơi phá bỏ giới hạn máy chủ và cấp độ như thế này. Rõ ràng là so với hầu hết các tựa game nhập vai khác trên thị trường, Thục Sơn vẫn luôn vượt trội nhờ hệ thống các hoạt động PK hết sức đa dạng: Thần Phạt Lệnh - Thiên Khiển Lệnh truy nã cá nhân, Thiên Chu Bang truy nã bang hội, Công Thành Chiến, liên minh Công Thành Chiến, Thục Sơn Tam Đấu, Thiên Hạ Đệ Nhất Bang... Tuy nhiên không vì thế mà Thục Sơn cảm thấy thỏa mãn, kim chỉ nam của SohaGame cùng Thục Sơn chính là không ngừng lắng nghe tiếng lòng của cộng đồng, mang tới những trải nghiệm không ở đâu có và trở thành những giá trị níu chân người chơi.

Làng game Việt sắp đón bão siêu phẩm, bom tấn lớp tiền bối Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vẫn tự tin với chất game không thể thay thế - Ảnh 7.

Cái hay của Long Tranh Hổ Đấu chính là không bỏ qua bất cứ ai, hết mực tôn vinh và tạo cơ hội công bằng cho tất cả mọi người. Ngoài các giải thưởng dành cho đội Quán Quân và Á Quân thì còn có giải thưởng MVP để đề cao những chiến binh tiêu biểu nhất của các trận đấu, tôn vinh tinh thần bất diệt, chiến đầu vì đồng đội, vì mục tiêu chiến thắng. Chưa kể, bất cứ người chơi nào tham gia thi đấu cũng đã ngay lập tức "đút túi" những phần quà siêu giá trị, cơ hội đến với vinh quang đều ngang nhau.

Làng game Việt sắp đón bão siêu phẩm, bom tấn lớp tiền bối Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vẫn tự tin với chất game không thể thay thế - Ảnh 8.

Miss Thục Sơn cũng máu chiến như thế này đây

Làng game Việt sắp đón bão siêu phẩm, bom tấn lớp tiền bối Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vẫn tự tin với chất game không thể thay thế - Ảnh 9.

, 500 anh em đã bắt đầu tiết mục "tìm đồng đội", sẵn sàng bước vào vòng đấu nhóm đầu tiên

Làng game Việt sắp đón bão siêu phẩm, bom tấn lớp tiền bối Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vẫn tự tin với chất game không thể thay thế - Ảnh 10.

"Idol giới trẻ Alex thuộc nhóm 1

Làng game Việt sắp đón bão siêu phẩm, bom tấn lớp tiền bối Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vẫn tự tin với chất game không thể thay thế - Ảnh 11.
Làng game Việt sắp đón bão siêu phẩm, bom tấn lớp tiền bối Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vẫn tự tin với chất game không thể thay thế - Ảnh 12.

Nhóm 2 với sự xuất hiện của "đại gia" TieuAnh

Có thể nói việc sớm gỡ chiếc mác "bom tấn" ra để khoác lên mình tấm áo "quốc dân" là một quyết định thức thời và đúng đắn bậc nhất của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, cũng là điều kiện tiên quyết để giúp sản phẩm này tạo được niềm tin vững chãi trong lòng cộng đồng đến thế. Tất cả lộ trình phát triển, update, xây dựng tính năng, giải đấu... đều xoay quanh lợi ích của cộng đồng, để hoàn thiện thêm những trải nghiệm đang có và đáp ứng những khát khao về những trải nghiệm mà họ mong muốn có.

Bạn đọc có thể tìm hiểu về Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tại:

Link tải game chỉ 1 thao tác: http://thucson.vn/rd/gamek

Fanpage: https://www.facebook.com/ThucSonMobile/