Làng Lá Phiêu Lưu Ký làm hẳn tính năng "pass rương" để chiều lòng game thủ, khỏi lo bị hack acc

Làng Lá Phiêu Lưu Ký đang ngày càng hoàn thiện và dần trở thành một chuẩn mực về tính năng, hệ thống ingame cho các đối thủ trên nền tảng di động khác phải noi theo.

Trong suốt hành trình chơi game online từ khi mới xuất hiện tại Việt Nam tới giờ, vấn nạn mà 500 anh em sợ nhất có lẽ không phải gì khác mà chính là mất acc. Bạn ra hàng net, chỉ sơ sảy 1 chút thôi, để quên không log acc ở đó là kiểu gì đến tối cũng mất sạch trang bị trong hòm đồ. Bao công sức cày cuốc chỉ vì vài phút lơ đãng mà trở thành mây khói, ai mà chả tức.

Làng Lá Phiêu Lưu Ký làm hẳn tính năng pass rương để chiều lòng game thủ, khỏi lo bị hack acc - Ảnh 1.

Chơi game online mà bị mất acc thì quả là ác mộng

Thế là chả mấy, các NPH nhận được vô số lời kêu than từ người chơi, họ buộc phải làm thêm tính năng "pass rương" để tăng bảo mật. Cách sử dụng rất đơn giản, người chơi ngoài đặt pass cho acc còn đặt thêm pass cho rương đồ của mình. Đây là một cách bảo vệ trang bị khá hữu hiệu khi kẻ xấu dù có "đá máy" được acc thân yêu cũng khó lòng động chạm tới các vật phẩm quan trọng của người chơi.

Làng Lá Phiêu Lưu Ký làm hẳn tính năng pass rương để chiều lòng game thủ, khỏi lo bị hack acc - Ảnh 2.

Ở nhiều tựa game PC trước đây, các NPT đã phải lồng thêm tính năng đặt pass rương để tăng tính bảo mật

Mặc dù vậy, không hiểu vì sao tính năng này lại rất hiếm xuất hiện trong các tựa game mobile hiện nay. Có vẻ các NSX đã quá tập trung vào nghiên cứu tính năng, hoạt động mới mà quên đi những yếu tố truyền thống được người chơi yêu thích nhiều đến như thế.

Làng Lá Phiêu Lưu Ký làm hẳn tính năng pass rương để chiều lòng game thủ, khỏi lo bị hack acc - Ảnh 3.
Làng Lá Phiêu Lưu Ký làm hẳn tính năng pass rương để chiều lòng game thủ, khỏi lo bị hack acc - Ảnh 4.

Làng Lá Phiêu Lưu Ký là một game mobile đang rất được ưa chuộng hiện nay

Làng Lá Phiêu Lưu Ký làm hẳn tính năng pass rương để chiều lòng game thủ, khỏi lo bị hack acc - Ảnh 5.
Làng Lá Phiêu Lưu Ký làm hẳn tính năng pass rương để chiều lòng game thủ, khỏi lo bị hack acc - Ảnh 6.

Số lượng dân cày xuất hiện ở tựa game này rất đông, không khó hiểu vì sao họ lại mong muốn có tính năng đặt pass rương đến vậy

May thay, vẫn có những tựa game hiểu được lòng game thủ và sẵn sàng đáp ứng mọi nguyện vọng mà họ đưa ra như Làng Lá Phiêu Lưu Ký. Mới đây, những thông tin về season sắp tới của tựa game đã được hé lộ. Bên cạnh việc phát triển tính năng Đại Chiến Nhẫn Giả Lần 4 hoàn toàn mới và các hình thức thu thập Tam Đại Đồng Thuật, cộng đồng game thủ còn khá thích thú khi phát hiện, cuối cùng thì đã có thể đặt pass rương.

Làng Lá Phiêu Lưu Ký làm hẳn tính năng pass rương để chiều lòng game thủ, khỏi lo bị hack acc - Ảnh 7.
Làng Lá Phiêu Lưu Ký làm hẳn tính năng pass rương để chiều lòng game thủ, khỏi lo bị hack acc - Ảnh 8.

Chiều lòng người chơi, ngay trong bản update mới nhất, Làng Lá Phiêu Lưu Ký đã bổ sung "pass rương", giúp tăng trải nghiệm người chơi

Mặc dù chỉ là một nút rất nhỏ nhưng nó cũng là minh chứng cho sự quan tâm đến mong muốn của người chơi trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký. Ước nguyện này đã được nhiều game thủ gửi gắm tới BQT từ rất lâu trước đây, phần nào giúp họ củng cố thêm lòng tin về tính bảo mật khi chơi game. Đây cũng là lần tiếp theo Làng Lá Phiêu Lưu Ký không làm người hâm mộ thất vọng, chỉ là những vấn đề nhỏ nhưng đều sẽ bổ sung, thay đổi để giúp trải nghiệm game thủ "mượt mà" nhất.

Bạn đọc có thể theo dõi các thông tin khác về Làng Lá Phiêu Lưu Ký tại ĐÂY.