Com2uS tung video giới thiệu gameplay của tựa game sắp ra mắt Skylanders™ Ring of Heroes

Nhà phát hành Com2us vừa mới tung ra video hé lộ gameplay của Skylanders™ Ring of Heroes, tựa game được coi là anh em một nhà của tượng đài Summoners War.

Video này đã hé lộ những tính năng cơ bản nhất cũng như khái quát một phần gameplay của phiên bản Skylanders RPG trên di động. Com2us cũng giới thiệu về những tính năng nổi bật của Skylanders™ Ring of Heroes, đó là chiến thuật đánh theo lượt, các hệ của nhân vật và cách kết hợp kỹ năng khi chiến đấu, giúp người chơi có thể hiểu được về cơ chế chiến đấu của tựa game này. Người chơi cũng được chiêm ngưỡng những nhân vật độc đáo trong game, cũng như cảnh chiến đấu qua chế độ story, đánh boss, hay PvP.

.

Đại diện của Com2us cho biết: “Đây là video đầu tiên trong series giới thiệu về gameplay của Skylanders™ Ring of Heroes. Nghĩa là trong tương lai, người chơi sẽ còn được theo dõi những video khác về tựa game này cho đến khi game ra mắt chính thức”.

Skylanders™ Ring of Heroes là sản phẩm bắt tay giữa hai ông lớn trong làng game Activision và Com2us. Tựa game này hứa hẹn sẽ mang đến 80 nhân vật khác nhau cùng các câu chuyện vốn đã thành thương hiệu của Skylanders. Với Skylanders, người chơi sẽ cần phải vận dụng các chiến thuật về nguyên hệ, kết hợp các kỹ năng nhân vật, tạo thành đội hình tốt nhất để chiến thắng trong những trận đấu cần nhiều tính toán.

skylanders_banner Com2uS tung video giới thiệu gameplay của tựa game sắp ra mắt Skylanders™ Ring of Heroes 1

Hiện người chơi vẫn có thể đăng ký trước cho Skylanders™ Ring of Heroes tại http://skylanders.com2us.com để nhận những phần thưởng giá trị khi game ra mắt chính thức.

Thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập fanpage chính thức của Skylanders™ Ring of Heroes: https://www.facebook.com/SkylandersRingofHeroes