MT Tam Quốc giới thiệu nhiều tính năng ở phiên bản đầu tiên trên trang chủ chính thức

MT Tam Quốc là tựa game mobile thẻ tướng có đề tài Tam Quốc quen thuộc sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 12 này

Cùng với việc ra mắt trang chủ chính thức, MT Tam Quốc cũng tiết lộ khá nhiều các tính năng trọng tâm của trò chơi ở phiên bản đầu tiên. Theo như đội ngũ vận hành cho biết thì MT Tam Quốc có thể nói là phiên bản Dota Truyền Kỳ 2. Trong trò chơi, bạn sẽ bắt gặp khá nhiều hình ảnh quen thuộc của tướng Dota nhưng lại mang tên của nhân vật Tam Quốc.

screenshot_5 MT Tam Quốc giới thiệu nhiều tính năng ở phiên bản đầu tiên trên trang chủ chính thức 1

Ở trang chủ chính thức, nhiều tướng Tam Quốc “quen mặt” đã được trò chơi tiết lộ sẽ có trong phiên bản đầu tiên như Quan Vũ, Lữ Bố, Tiểu Kiều, Gia Cát Lượng… Nói về hệ thống tướng thì MT Tam Quốc cũng không có quá nhiều khác biệt so với dòng game thẻ tướng mang đề tài Tam Quốc nói chung.

screenshot_7 MT Tam Quốc giới thiệu nhiều tính năng ở phiên bản đầu tiên trên trang chủ chính thức 2

Ở hoạt động Săn Boss Ma Vương, game thủ có thể rủ bạn bè cùng nhau săn boss khá sôi động. Tuy nhiên, tính năng này chưa được MT Tam Quốc tiết lộ quá nhiều. Nhưng nhìn vào bức ảnh trên đa số gamer Việt không khỏi tò mò về hoạt động party này sẽ diễn ra như thế nào trong game có lối chơi thẻ tướng như MT Tam Quốc.

screenshot_6 MT Tam Quốc giới thiệu nhiều tính năng ở phiên bản đầu tiên trên trang chủ chính thức 3

Như đội ngũ vận hành cho biết thì MT Tam Quốc là tựa game đầu tiên có tính năng mix skill – kết hợp kỹ năng để người chơi tự tạo ra chiến thuật cho riêng mình.

screenshot_8 MT Tam Quốc giới thiệu nhiều tính năng ở phiên bản đầu tiên trên trang chủ chính thức 4

MT Tam Quốc là game mobile thẻ tướng tiếp nối phiên bản 1 Dota Truyền Kỳ chuẩn bị ra mắt game thủ Việt trong tháng 12 tới. Trò chơi sở hữu hệ thống thần tướng đồ sộ và hàng trăm kĩ năng mà mỗi chiêu thức có một đặc điểm, thông số riêng biệt và có thể ví như Dota Truyền Kỳ 2. Hiện tại, trên trang fanpage chính thức của MT Tam Quốc đã đăng tải khá nhiều hình ảnh Việt hóa ở phiên bản chính thức sắp ra mắt. Qua đó, rất nhiều các tính năng, hoạt động cũng như hệ thống tướng của trò chơi được hé lộ trước game thủ Việt.

Thông tin chi tiết:

Fanpage: https://www.facebook.com/mt3q.vn/

Trang chủ: http://mt3q.vn/