Lấy đội hình "cùi" đi đấu Đỉnh Phong, game thủ lừa cả server mất trắng hàng ngàn KNB

Anh em trắng tay, bàng hoàng ngã ngửa.

Từ khi ra mắt, Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướngđã luôn là chiến trường đẫm máu của các bang hội trong cuộc chiến tranh giành lãnh địa. Tuy nhiên những ngày gần đây, tạm gác lại những ân oán ấy, tất cả các game thủ đang từng giờ từng phút chạy đua tại chiến trường đỉnh cao: Giải đấu Đỉnh Phong liên serveri được khai mở - nơi các bậc Chủ Công kỳ tài trong thiên hạ đấu trí, so kèo chiến thuật, nơi chỉ có duy nhất 1 đạo quân mạnh nhất, xứng đáng nhất bước lên đỉnh vinh quang.

Tải game tại: http://nguhotuong.vn/rd/taigamengay

Lấy đội hình

Giải đấu Đỉnh Phong chia làm 2 giai đoạn:

- Vòng sơ loại:

Khiêu chiến các đấu thủ khác ở tất cả các server, thắng nhận điểm, chọn ra 64 người điểm cao nhất trên khắp các máy chủ

- Vòng loại và chung kết:

Top 64 chia cặp đấu ngẫu nhiên theo khu riêng biệt, loại trực tiếp. Chọn dần ra Top 32, 16, 8, 4 và cuối cùng là 2 người chơi đấu trận chung kết. Trở thành quán quân sẽ được Tạc Tượng vinh danh Liên Server trên tất cả các máy chủ trong suốt tuần sau đó. Điểm Vinh Dự nhận được từ hoạt động có thể mua các Mảnh Tướng Đỏ siêu hiếm tại Tiệm Đỉnh

Lấy đội hình
 Cơ hội có 1-0-2 để sở hữu mảnh tướng Đỏ siêu hiếm

Cơ hội có 1-0-2 để sở hữu mảnh tướng Đỏ siêu hiếm

Hiện tại, đấu trường Đỉnh Phong đã bước đến giai đoạn bán kết với sự góp mặt của 4 người chơi: NgocKen S1, CanQuet S4, Linh Phi S4 và KuBim S3. Ngoài KuBim vẫn đang “giấu bài” thì 3 cao thủ còn lại đã sắp xếp xong đội hình ra quân của 3 trận đấu, đây cũng chính là nguồn cơn dẫn đến việc hàng trăm game thủ bị lừa đau đớn trong cặp đấu tứ kết vừa qua.

 Đối thủ của KuBim trong trận tứ kết vừa qua lên tiếng trong group cộng đồng

Đối thủ của KuBim trong trận tứ kết vừa qua lên tiếng trong group cộng đồng

Theo đó, trước thời gian diễn ra trận đấu, các game thủ có toàn quyền tự do thay đổi 3 đội hình tham chiến. Thông thường để tránh quên và để phô trương thanh thế, các người chơi sẽ công khai luôn chiến thuật bày quân của mình, các người chơi khác dựa vào đó có thể đoán định tình hình, tiến hành cổ vũ cho đấu thủ mà mình cho là sẽ thắng bằng một số KNB tùy tâm, nếu người đó thắng thật thì sẽ ăn lại gấp bội. Việc nhận được càng nhiều KNB ủng hộ cũng sẽ giúp tăng chiến lực cho người chơi, lợi thế càng nhiều, lợi chứ không hại!

Lấy đội hình

Tuy chưa thể xác nhận có phải là chiến thuật giấu bài hay không, nhưng người chơi KuBim trong trận tứ kết đấu với đối thủ bang Nghịch Thiên: NTThành đã trưng ra đội hình full cam với tổng lực chiến chỉ ở mức ~ 600k. Điều này khiến các thành viên Bang Nghịch Thiên “bị lừa đẹp”, quay sang ủng hộ hết cho NTThành trong niềm vui hân hoan chắc kèo và kết quả thì, KuBim (được cho là đã) đổi đội hình vào những phút chót, đĩnh đạc tiến vào trận bán kết khiến anh em bàng hoàng ngã ngửa.

 Đội hình bày trận của KuBim

Đội hình bày trận của KuBim

 Đội hình thực sự với sự góp mặt của tướng hot meta Quan Vũ

Đội hình thực sự với sự góp mặt của tướng "hot" meta Quan Vũ

 Hàng loạt anh em bể kèo

Hàng loạt anh em "bể kèo"

Chỉ còn chưa đầy 7 giờ đồng hồ nữa, vòng bán kết nảy lửa sẽ chính thức diễn ra. Hiện tại với lực chiến vượt trội, đặc biệt là một trong số những người chơi hiếm hoi sở hữu 3 tướng Đỏ: Tả Từ, Tào Tháo và Lữ Bố, CanQuet đang là ứng cử viên sáng giá nhất dành cho ngôi vị quán quân. Tuy nhiên trong một tựa game chiến thuật cao như Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng thì bấy nhiêu đó vẫn chưa thể nói lên được điều gì, lực chiến nói cho cùng cũng chỉ là con số, chiến thuật “xếp hình” mới là điều tiên quyết.

 CanQuet - ứng cử viên nặng đô của ngôi vị quán quân giải đấu Đỉnh Phong liên server

CanQuet - ứng cử viên nặng đô của ngôi vị quán quân giải đấu Đỉnh Phong liên server

Có thể nói, với giải đấu Đỉnh Phong, Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng đã đập tan đi định kiến game chiến thuật tự kỷ xưa nay với hàng loạt những tính năng tương tác cộng đồng hoàn toàn vượt trội. Không bó hẹp trong việc xây đội hình, vượt ải, leo top cá nhân mà còn mang đến cho game thủ cơ hội “oai với nhau”, “oai với nhiều người” cùng nhiều sân chơi so kèo sòng phẳng liên server. Nếu bạn là một game thủ yêu thích dòng game chiến thuật, hay đơn giản chỉ là muốn trải nghiệm một sản phẩm chất lượng thì tưựa game dưới trướng NetEase, phát hành 7 nước này sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Lấy đội hình

Tham gia cộng đồng Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng ngay hôm nay và đừng quên nhập những mã code giá trị nhé:

Giftcode ra mắt: TẠI ĐÂY

Giftcode Tướng Tím: TẠI ĐÂY

Giftcode chung: N7DB3JPCHU

Cách nhận Tướng Cam Trương Phi: TẠI ĐÂY

Fanpage: https://www.facebook.com/tieutieunguhotuong/

Group: https://www.facebook.com/groups/tieutieunguhotuong/