Lê Bống chia sẻ thành quả và ước mơ của bản thân ở tuổi 27

Cô nàng đa tài Lê Bống đã có những chia sẻ về thành quả và ước mơ của cô trong tương lai.

Lê Bống (thật là Lê Xuân Anh, sinh năm 1995) là một cái tên nổi tiếng trên TikTok và YouTube, có 9,3 triệu người theo dõi trên TikTok và 770k người theo dõi trên YouTube. Cô nàng còn tập trung vào nhiều hoạt động như kinh doanh, MC, người mẫu. 

Mới đây, Lê Bống chia sẻ các thành quả của mình trong thời gian dài và nhận được nhiều sự quan tâm. Cô nàng từng tuyên bố sẽ xây nhà cho bố mẹ, mua ô tô, mua nhà từ lớp 7 và đã thực hiện mong muốn đó. Trong năm 2018, cô giúp bố mẹ xây nhà, năm 2019 mua ô tô và năm 2023 cùng em mua đất. Ước mơ của cô trong năm 2023 là đóng phim, mục tiêu dài hạn là xây trường học cho các bạn nhỏ vùng cao. 

“Hãy tưởng tượng ra những điều ngớ ngẩn nhất có thể. Hãy đặt ra những mục tiêu phi thực tế đến không tưởng. Sau đó, hãy chọn ra cho mình 1 cột mốc, không bao giờ quên nó, và rồi, một ngày bạn sẽ đến đích một cách bất ngờ!” - TikToker nói thêm.

Dưới bài đăng của Lê Bống, bạn bè, người thân và cộng đồng mạng đã để lại nhiều lời chúc mừng và khuyến khích cô nàng tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình.