Lê Bống gặp biến căng: Bị CĐM lên án và kịch liệt, cho là sự “xúc phạm” đối với nghệ thuật và nghệ sĩ?

Mới đây, Lê Bống đã bị CĐM lên án, phản đối vì cho rằng đây là một sự không tôn trọng đối với các nghệ sĩ múa chuyên nghiệp.

Vừa qua, Lê Bống góp mặt trong một MV âm nhạc hợp tác với Văn Mai Hương. Trong MV này, Lê Bống xuất hiện khá nhiều phân cảnh. Trên trang cá nhân của mình, Lê Bống cho biết “Lần đầu mọi người có biết không Bống được học múa đấy mọi người ạ. Trước đấy Bống thích tập hiphop, những động tác thường rất cứng & biên độ động tác thay đổi rất nhanh. Bống chưa từng thử tập múa mọi người ạ, nhưng từ khi Bống tập múa cơ thể trở nên dẻo dai hơn hẳn. Bống nghĩ tập múa cũng sẽ giúp cho cơ thể trở nên linh hoạt hơn, đôi khi còn giảm cân được ấy ạ”.

Lê Bống gặp biến căng: Bị CĐM lên án và kịch liệt, cho là sự “xúc phạm” đối với nghệ thuật và nghệ sĩ? - Ảnh 1.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Lê Bống trong MV này lại khiến cho CĐM lên tiếng phản đối một cách kịch liệt vì cho rằng đây là một sự xúc phạm đối với các nghệ sĩ múa chuyên nghiệp. Trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Văn Mai Hương, cư dân mạng bình luận rằng:

Lê Bống gặp biến căng: Bị CĐM lên án và kịch liệt, cho là sự “xúc phạm” đối với nghệ thuật và nghệ sĩ? - Ảnh 2.

Tạo hình của Lê Bống trong MV

Điểm không ưng lần này VMH thay vì mời nghệ sĩ múa chuyên nghiệp lại đi kết hợp vs 1 TikToker. Khác nào đang sỉ nhục các nghệ sĩ múa. Lê bống làm TikToker múa vui vui thì còn OK. Để làm múa chính trong MV khác nào bọ gậy nhảy nước.”

“Một sự xúc phạm với các diễn viên Múa chuyên nghiệp. Mục đích chính của MV: Mời 1 đứa hot để tạo độ viral. Trong khi dân múa tốn mấy năm trời trong phòng tập không bằng 1 người lắc lư trước camera? Chắc tưởng nhảy mấy cái trend trên tiktok đc nên thành diễn viên múa chuyên nghiệp rồi.”

Lê Bống gặp biến căng: Bị CĐM lên án và kịch liệt, cho là sự “xúc phạm” đối với nghệ thuật và nghệ sĩ? - Ảnh 3.

“Mời 1 TikToker "múa" trong MV khác gì tát vào mặt nghệ sĩ múa chân chính chuyên nghiệp? Nhìn mặt vô cảm, động tác không có gì là mang tính nghệ thuật, bộ đồ bùng nhùng thò mỗi hai cái tay với với vài lần.”.

Lê Bống gặp biến căng: Bị CĐM lên án và kịch liệt, cho là sự “xúc phạm” đối với nghệ thuật và nghệ sĩ? - Ảnh 4.

Lê Bống là gương mặt quen thuộc trên TikTok với phong cách sexy gợi cảm

Lê Bống được biết đến là một trong số những TikToker nổi tiếng thời gian gần đây. Với việc thường xuất hiện với các clip ngắn và phong cách gợi cảm, Lê Bống có được không ít sự theo dõi từ cộng đồng mạng. Song khi quyết định dấn thân vào một sản phẩm âm nhạc theo thiên hướng nghệ thuật thì Lê Bống đã phải gặp không ít gạch đá từ cư dân mạng, những người vẫn đã và đang theo dõi cô bấy lâu nay.