Sena bị phanh phui quỵt nợ tiền tỷ, bạn gái streamer hứng trọn “gạch đá”

CĐM đang đồng loạt yêu cầu nữ streamer lên tiếng giải thích để gạt bỏ thông tin hoang mang.

Những ngày vừa qua, thông tin cựu tuyển thủ của SBTC là Sena bị tố lừa đảo 2 tỷ đồng lại khiến cộng đồng xôn xao. Bởi cách đây vài tháng, anh chàng này vừa mới dính vào bê bối vỡ nợ 1,3 tỷ do cá độ, cờ bạc.

Theo đó, nhân vật đăng tin bóc phốt Sena lừa đảo được cho là Quản lý hiện tại của nam streamer này, đã tiết lộ việc Sena cầm toàn bộ 2 tỷ mà người này giao cho để mang đi đặt cược vào các hoạt động cá độ bóng đá.

Sena bị phanh phui quỵt nợ tiền tỷ, bạn gái streamer hứng trọn “gạch đá” - Ảnh 1.

Sau khi bê bối nợ nần của Sena bị phanh phui, Chubby vẫn luôn ở bên cạnh và là nguồn động viên tinh thần lớn nhất của anh. Thậm chí, ngay cả khi Sena phải trốn nợ, Chubby vẫn không nỡ cắt đứt hoàn toàn với anh, dù cho trước đó Sena đã từng biến mất luôn cùng với số tiền mà Chubby dùng để chữa bệnh cho mẹ.

Với bê bối quỵt tiền của Sena mới bị phanh phui gần đây, bạn gái của anh - nữ streamer Chubby cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng. Tuy nhiên, không phải những lời an ủi, chia sẻ và cảm thông thì cô nàng lại bị một bộ phận cư dân mạng tiêu cực kéo vào Fanpage Chubby, tranh thủ “cà khịa”, chửi rủa.

“Em Tú xài hao quá”,

“Sena chẳng có gì tốt đẹp, không hiểu sao vẫn cắm đầu vào”,

“Lên tiếng vụ Sena đi, hoang mang quá”...

Sena bị phanh phui quỵt nợ tiền tỷ, bạn gái streamer hứng trọn “gạch đá” - Ảnh 2.

Đây không phải lần đầu tiên nữ streamer bị chỉ trích như vậy, thế nhưng kiểu họa "từ trên trời rơi xuống" như thế này vẫn khiến cô nàng bất ngờ. Hiện tại, cô nàng hiện vẫn đang giữ yên lặng trên mạng xã hội. 

Sena bị phanh phui quỵt nợ tiền tỷ, bạn gái streamer hứng trọn “gạch đá” - Ảnh 3.
Sena bị phanh phui quỵt nợ tiền tỷ, bạn gái streamer hứng trọn “gạch đá” - Ảnh 4.

Chubby - nữ streamer 22 tuổi, từng là thành viên của The Queen Team. Trước đây, cô và bạn trai luôn khiến người hâm mộ phải ghen tị bởi những bức ảnh đầy tình cảm chụp chung cùng nhau. Đặc biệt, cô vẫn luôn bên cạnh động viên người yêu vượt qua cú phốt nợ nần vì cờ bạc.

Sena bị phanh phui quỵt nợ tiền tỷ, bạn gái streamer hứng trọn “gạch đá” - Ảnh 5.