Left 4 Dead 2 Mobile - Game kinh dị không dành cho người yếu tim đã xuất hiện

Mới đây, trò chơi Left 4 Dead 2 có phiên bản dành cho di dộng khiến game thủ cực kỳ phấn khích.

Left 4 Dead 2 có lẽ là tựa game kinh dị của Valve "đánh cắp trái tim" của rất nhiều game thủ yêu thích zombie, máu me... Đây là trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất, nhập vai săn zombie, quái vật hấp dẫn hàng đầu. 

Lấy bối cảnh sau đại dịch, Left 4 Dead 2 tập trung vào 4 người may mắn sống sót nhưng phải tiếp tục chiến đấu chống lại lũ zombie, được gọi là Infected - quái thú có hành động cực kỳ hung dữ. Nhiều người sẽ liên tưởng khi có sự gần gũi với Dead by Daylight của Behaviour.

Những người sống sót phải chiến đấu theo cách của họ thông qua 5 chiến dịch. Trong đó, những ngôi nhà an toàn là nơi có thể trú ngụ đóng vai trò là trạm kiểm soát. Mục tiêu của 4 người là trốn thoát trong không gian của zombie. 

Cấp độ cuối cùng trong mỗi chiến dịch đòi hỏi người chơi nhập vai Left 4 Dead 2 phải gọi cứu hộ và giữ được mạng sống  sau một cuộc tấn công kéo dài cho đến khi vượt qua bằng một phương tiện thoát hiểm.

Mới đây, cộng đồng game thủ vừa "khai quật" được bản Left 4 Dead 2 Mobile chuẩn kế thừa gần như trọn vẹn đặc sắc có ở tiền bản. Hơn nữa, trò chơi này còn chơi được ở chế độ Offline. Hiện game mới chỉ có link tải APK cho Android. Bạn đọc quan tâm có thể download ngay về máy để trải nghiệm chất kinh dị rùng rợn trong game.

Tải Left 4 Dead 2 Mobile (file APK)

Tải OBB folder