Top 5 bom tấn đóng mác “ông trùm” Tencent sắp ra mắt: Toàn bắn súng sinh tồn, lại còn có cả Zombie!

Dù năm 2018 là một khoảng thời gian rất khó khăn dành cho Tencent bởi những chính sách thắt chặt, quản lý gắt gao từ chính phủ, thế nhưng, sang đến 2019, "ông lớn" này tiếp tục khiến cộng đồng game thủ phải bất ngờ với những dự án siêu to khổng lồ!

SYNCED: Off-Planet

SYNCED: Off-Planet - Gamescom 2019 demo gameplay

Được giới thiệu ở Gamescom 2019, SYNCED: Off-Planet là một dự án thực sự khủng bố với nền tảng Unreal Engine 4 tân tiến và vô số công nghệ mới từ Nvidia. Tựa game được đặt vào bối cảnh tương lai, nơi mà những kỹ thuật và sự phát triển của loài người đã quá nhanh, là nguyên nhân sản sinh ra mối hiểm họa không thể ngờ tới. Giờ đây, bạn và những người chơi khác phải chiến đấu trước cơn đại dịch Zombie "máy móc" (hiểu nôm na là những vũ khí sinh học được điều khiển bằng AI). Hoặc cụ thể hơn, 50 người chơi và 1000 con siêu quái vật trong cùng một bản đồ, chậm là chết!

Codename SOC

Codename SOC (CN) - ChinaJoy 2019 game trailer

Tiếp tục là một tựa game bắn súng, sinh tồn, Zombie nữa tới từ Tencent nhưng lần này, Codename SOC sẽ là sản phẩm hoạt động trên các thiết bị di động. Nếu bạn đọc chưa biết thì Codename SOC được xây dựng dựa trên nền tảng Unreal Engine 4 mới nhất của Lightspeed & Quantum Studios - NSX rất nổi tiếng với PUBG Mobile. Trong đoạn demo ngắn ngủi, có thể nhận ra rất nhiều điểm tương đồng với siêu phẩm đang được cả thế giới ưa chuộng hiện nay, tuy nhiên, người chơi sẽ còn được trải nghiệm thêm nhiều hoạt động thú vị hơn nữa: thu thập vật liệu, xây dựng căn cứ, kỹ năng riêng biệt của từng nhân vật…

The Outcast Mobile

The Outcast Mobile (一人之下手游) Trailer

Manga/Anime là một thị phần cực lớn mà ngay cả "ông trùm" Tencent cũng không thể bỏ lỡ. Một trong những IP độc quyền mà NSX này từng đem đến khán giả chính là series Hitori no Shita: The Outcast ra mắt năm 2016. Trong đầu năm nay, Tencent đã chính thức giới thiệu The Outcast Mobile - tựa game lấy bối cảnh theo series ăn khách cùng tên. Mặc dù thông tin vẫn còn rất hạn chế nhưng theo những gì đã được hé lộ, sẽ có tới 4 clans khác nhau, mỗi clans lại bao gồm 2 nhân vật. Tựa game sẽ không chỉ tập trung vào các màn đánh đấm võ thuật mà còn đem đến nhiều kỹ năng đẹp mắt, siêu uy lực.

Call of Duty Mobile

Call of Duty Mobile: Hands-On Impressions - IGN Access

Một bom tấn đang rất được mong ngóng trong năm nay chính là Call of Duty Mobile, phiên bản di động của IP đã quá nổi tiếng tới từ Activision. Game được hợp tác phát triển bởi cha đẻ của series CoD Activision và Tencent (do Timi Studio phát triển). Call of Duty Mobile đã ra mắt thử nghiệm tại Úc vào cuối năm ngoái và đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng. Tựa game là một cuộc đấu súng giữa nhiều người chơi (với các chế độ game như Free4All, Search & Destroy, Team Deathmatch và Frontline) trong mục Multiplayer Mode. Trò chơi vừa mở đăng ký sớm thông qua Garena vào ngày 10/09/2019 vừa qua, bạn đọc quan tâm đã có thể truy cập ngay để "trên tay".

Một tựa game Pokemon hoàn toàn mới

Top 5 bom tấn đóng mác “ông trùm” Tencent sắp ra mắt: Toàn bắn súng sinh tồn, lại còn có cả Zombie! - Ảnh 5.

Trong những năm gần đây, Tencent đã trở thành một ngôi nhà mơ ước cho những sản phẩm game di động. Không khó để hiểu được lý do mà The Pokemon Company đã chọn "ông lớn" từ Trung Quốc cho tựa game Pokemon tiếp theo của mình. Theo như thông báo trên Twitter, TIMI Studio (Arena of Valor, PUBG Mobile) sẽ đảm nhận dự án này. Một giả thuyết khá thú vị là tựa game Pokemon mới sẽ có thể chơi được trên cả điện thoại lẫn hệ máy Nintendo Switch.

Đặc biệt, đáng chú ý nhất phải kể đến Cửu Kiếm 3D

【 TEASER 】 CỬU KIẾM 3D - TÂN VƯƠNG KIẾM HIỆP

Khác với 5 tựa game ở trên, Cửu Kiếm 3D (tên gốc: Tiêu Dao Quyết) là một sản phẩm đã được Tencent phát hành tại thị trường Trung Quốc vào năm ngoái. Dù vậy, sau quá trình thương thảo, siêu phẩm này được Sohagame đem về Việt Nam và chuẩn bị ra mắt trong Quý 3 năm nay. Tựa game võ lâm 9 phái này từ khi còn "ấp trứng" ở Trung Quốc đã được "ông lớn" Tencent kiểm duyệt qua rất kỹ lưỡng về chất lượng đồ họa, chiều sâu gameplay hay thậm chí là cả một cốt truyện dẫn dắt đầy tinh tế. Và cho đến khi được đưa về Việt Nam, chúng ta hoàn toàn có cơ sở để tin rằng đây sẽ là một trong những bom tấn đáng chờ đợi nhất trong dịp cuối năm 2019.

Nhận thông tin ra mắt cũng như tìm hiểu về Cửu Kiếm 3D tại fanpage chính thức: https://www.facebook.com/cuukiem3d.vn/