Legend Heroes: The Academy – SRPG với nhiều tính năng để bạn thử qua

Legend Heroes: The Academy là một tựa game chiến thuật vừa được nhà phát triển Appguru Technology Pte Ltd cho ra mắt. Game hiện đang nằm trong top những game được tải về nhiều nhất cho cả hai nền tảng iOS và Android.

Legend Heroes: The Academy là một game chiến lược kết hợp nhập vai, nơi người chơi sẽ tạo ra một nhóm gồm 5 nhân vật từ một bộ sưu tập lên đến 100 nhân vật khác nhau, mỗi nhân vật sẽ có bộ kỹ năng và thông số khác nhau. Do vậy bạn cần xây dựng một đội hình hoàn hảo để chúng có thể bổ sung qua lại những điểm mạnh và điểm yếu của nhau.

Tính đa dạng về chiến thuật trong tựa game này được thể hiện ở chỗ mỗi tướng đều được phân loại vào trong những thuộc tính chính là: Light, Dark, Fire, Water, và Earth. Mội chiêu thức, đòn thế của các nhân vật cũng như kẻ thù đều được xuất ra vô cùng hoành tráng và phong phú cũng như thiết dựa trên những thuộc tính trên để tạo cảm giác phấn khích, thích thú cho người chơi.

Game cũng có những nội dung nâng cấp đầy thú vị như “độ tướng” để mở khóa những kỹ năng mới. Bên cạnh đó bạn còn có thể rèn vũ khí và thiết bị để chúng trở nên mạnh mẽ hơn, nếu thích chơi cùng những người chơi khác thì đừng bỏ qua chế độ Boss Battle, PVP thú vị…. Kết hợp với đồ họa tươi sáng và cực đẹp, đảm bảo tựa game này sẽ mang lại cho bạn những giây phút giải trí thú vị nhất.

Legend Heroes: The Academy nhìn chung là một tựa game chiến thuật rất đáng để thử qua, với nhiều cấp độ thử thách cũng như đủ độ phức tạp để bạn bỏ công sức ra phá đảo.

Tải game : iOS/Android