Lego Cube – Ai thích Lego và Minecraft không thể bỏ qua game này

Tựa game Lego Cube do Tencent sản xuất, mới được phát hành tại thị trường đại lục.

Lego Cube là trò chơi di động mang biểu tượng lego đầu tiên ở Trung Quốc, được phát triển bởi Tencent Games và được đặt tên là Lego Unlimited tại đại lục.

hgnbhnb Lego Cube - Ai thích Lego và Minecraft không thể bỏ qua game này 1
Lego Cube – Sản phẩm gợi nhớ Minecraft của Tencent Games

Hiện tại, Lego Cube ( Lego Unlimited) chỉ được phát hành tại Trung Quốc. Đây là trò chơi di động đầu tiên được phát triển dưới sự hợp tác chiến lược giữa LEGO Group và Tencent để cung cấp trải nghiệm thú vị, sáng tạo và an toàn.

Đến với Lego Cube, người chơi sẽ sử dụng các khối xây dựng Lego để tạo ra các vật thể, tòa nhà, phương tiện hoặc con người. Ban đầu, người chơi mất một chút thời gian để làm quen với cách chơi và xây dựng mọi thứ. Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn, bạn có thể nhanh chóng xây dựng bộ sưu tập Lego mơ ước của mình. Bạn sẽ cảm nhận được những bức tường gạch và biến chúng thành những vật dụng cần thiết, những thứ độc đáo và sáng tạo. Không khó để nhận ra rằng Lego Cube được lấy cảm hứng từ Minecraft với sự tương đồng về lối chơi và đồ họa.

hgnbhnb Lego Cube - Ai thích Lego và Minecraft không thể bỏ qua game này 2

hgnbhnb Lego Cube - Ai thích Lego và Minecraft không thể bỏ qua game này 3

hgnbhnb Lego Cube - Ai thích Lego và Minecraft không thể bỏ qua game này 4
Trò chơi sở hữu gameplay có chiều sâu

Bên cạnh quyền tự do xây dựng nhân vật, bản đồ, cơ sở vật chất, người chơi còn có quyền tạo ra cơ chế chơi game mới của riêng mình. Lego Cube cung cấp cho người chơi các công cụ cực kỳ mạnh mẽ và dễ sử dụng để thiết kế lối chơi của riêng họ. Người chơi có thể làm cho trò chơi này hoạt động tốt trên các PC, thiết bị di động và nền tảng khác. Trò chơi thực sự mang đến cho bạn công cụ xây dựng giấc mơ thành hiện thực.

Khi vào Lego Cube, người chơi sẽ có những trải nghiệm xây dựng và khám phá cực kỳ trung thực và miễn phí. Trong thế giới đó, người chơi sẽ có thể khai thác, xây dựng, khám phá những vùng đất mới và sinh tồn. Ngoài ra, người chơi còn được trải nghiệm nhiều chế độ chơi khác nhau.

Không chỉ trải qua địa hình khó khăn, tình huống nguy hiểm, người chơi còn phải đối mặt với thời tiết thay đổi, ngục tối và phòng bí mật. Phương tiện di chuyển cũng là một trong những trải nghiệm tuyệt vời trong Lego Cube. Trải nghiệm của người chơi càng tốt, bạn càng giàu có và xây dựng một thế giới tốt hơn của riêng bạn.

hgnbhnb Lego Cube - Ai thích Lego và Minecraft không thể bỏ qua game này 5
Game đánh dấu sự hợp tác giữa Tencent – LEGO Group

Nhà phát triển đã đưa rất nhiều chế độ vào Lego Cube để người chơi có thể tự do thưởng thức trò chơi của mình mà không bị nhàm chán. Hiện tại, Lego Cube có hơn 100 chế độ trò chơi bao gồm đua xe, bắn súng, RPG, v.v. Ngoài ra, có rất nhiều bản đồ khác nhau và đa dạng được thiết kế bởi những người chơi khác. Điều này sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người chơi vì Lego Cube luôn có những điều mới và bạn không biết mình phải đối mặt với điều gì.

Lego Cube khuyến khích người chơi khám phá, sáng tạo và học hỏi trong trò chơi. Người chơi được cung cấp quyền truy cập vô tận để xây dựng và khám phá. Các trò chơi trong Lego Cube không bị ràng buộc bởi các quy tắc của trò chơi truyền thống. Thay vì một câu chuyện hoặc cấu trúc tuyến tính, người chơi được khuyến khích và trao quyền để khám phá thế giới trò chơi này theo ý muốn. Sáng tạo là cốt lõi của trò chơi, trí tưởng tượng có thể là một trong những giới hạn duy nhất trong Lego Cube. Lego Cube cũng cung cấp cho người chơi cơ hội phát triển các kỹ năng bao gồm xây dựng, mã hóa và thiết kế 3D.

Tải game Lego Cube