Lên tiếng về cáo buộc làm chuyện nhạy cảm với fan nam trên sóng trực tiếp, nữ streamer nghi ngờ bản thân bị “gài”

Thêm một lần gặp hạn từ trên trời rơi xuống, nữ streamer lên tiếng giải thích về drama “lên giường" với fan nam.

Chắc các bạn còn nhớ vụ việc, một nữ streamer đang livestream trong một quán cà phê Internet thì bị một nam thanh niên đã tiến sát gần, cố ý đưa máy ảnh dưới váy của cô để chụp trộm. Dù hành động này được thực hiện khá nhanh nhưng vẫn bị những người xem stream “tóm gọn”. Và nạn nhân trong câu chuyện là Kim Ok Boon, một nữ streamer trên Afreeca TV. Thời điểm bị chụp lén, cô thực hiện ở một quán cà phê thành phố Siheung, nhằm chia sẻ với người xem những điều thường nhật trong công việc bán thời gian của cô tại quán. 

Lên tiếng về cáo buộc làm chuyện nhạy cảm với fan nam trên sóng trực tiếp, nữ streamer nghi ngờ bản thân bị “gài” - Ảnh 1.

Nhưng đây chưa phải lần xui xẻo nhất của cô đâu.

Gần 2 năm sau, cô nàng bất ngờ bị cáo buộc đã có hành động nhạy cảm, cụ thể là “lên giường" với fan nam, ngay trong chương trình phát sóng của mình. Chính thức lên tiếng sau lùm xùm, nữ streamer khẳng định: "Tôi không phải loại người như vậy". Ok-bun cũng giải thích rằng cô chưa bao giờ có mối quan hệ với một người hâm mộ cuồng nhiệt nào cả.

Còn về cáo buộc, nữ streamer đính chính: “Tôi thực hiện ăn uống mukbang cùng người hâm mộ, tôi thừa nhận nội dung của buổi phát sóng có phần khiêu khích nhưng tôi vẫn thường xuyên làm việc đó trước đây để thu hút người xem. Đó là kịch bản và chúng tôi đùa giỡn với nhau rất nhiều. Tôi không ngờ rằng, sự việc lần này lại lớn chuyện đến thế".

Lên tiếng về cáo buộc làm chuyện nhạy cảm với fan nam trên sóng trực tiếp, nữ streamer nghi ngờ bản thân bị “gài” - Ảnh 2.

Trong lần mukbang gần nhất với hai fan nam này, nữ streamer thừa nhận mình có uống rượu và bị say nên đã đứng dậy đi vào phòng ngủ. Ngay sau đó, một trong hai fan nam cũng đi theo. Lập tức, cô nàng nghe thấy tiếng khóa cửa và một âm thanh nhạy cảm vang lên. Chàng fan còn lại bước vào với thiết bị livestream và yêu cầu giải thích. Biết mặt mình đang lên sóng, Ok Boon tức giận hét lên. Cô nghĩ rằng mình đã bị “gài".

Về việc phát hiện chiếc áo ngực họa tiết da báo trong phòng ngủ, nữ streamer cho biết mỗi khi ngủ cô thường không mặc nội y nên có thể đó là bộ đồ bị lãng quên từ trước đó.

Tranh cãi nổ ra gay gắt và chưa có dấu hiệu khép lại, nền tảng quản lý đã áp dụng biện pháp tạm cấm kênh đối với nữ streamer trong vài ngày.