Liên Minh Huyền Thoại Mobile sẽ có tên gọi là Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến

Liên Minh Huyền Thoại Mobile (League of Legends Mobile) được lấy tên là League of Legends: Wildrift tạm dịch là Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến

Vậy là nhận sự kiện 10 năm ra mắt của Liên Minh Huyền Thoại, Riot Games đã giới thiệu một phiên bản khác của Liên Minh Huyền Thoại trên nền tảng Mobile và Console mang tên League of Legends: Wildrift tạm dịch là Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến.

Điểm đặc biệt của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến đó là không phải game đa nền tảng, tức là bạn không thể chung với các bạn khác nếu cả 2 không cùng chung một nền tảng như mobile, pc hay console.

Cũng từ video chia sẻ chi tiết ở trên chúng ta được biết Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến sẽ không được bê nguyên bản từ PC lên mobile, sẽ có những kỹ năng, trang phục ở phiên bản PC không được xuất hiện trên mobile và console bởi sự khác biệt trên các nền tảng cũng như thao tác chơi khác hơn.

Tuy nhiên các bạn cũng đừng lo lắng, mọi điều tuyệt vời nhất của Liên Minh Huyền Thoại vẫn sẽ có đủ trên Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến.

Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến sẽ có mặt cho hệ điều hành iOS và Android trên thiết bị di động, hãy đăng ký sớm trên Google Play Store ngay bây giờ. Các thông tin về phiên bản dành cho console sẽ sớm được công bố vào năm 2020. Nhận thông tin cập nhật sớm nhất bằng cách theo dõi KenhTinGame mỗi ngày nhé các bạn.