Trải nghiệm game bắn súng Blast Bots góc nhìn thứ 3, nhập vai robot PK cực sôi động

Trải nghiệm ngay trò chơi bắn súng nhập vai robot - Blast Bots - với đồ họa cực kỳ bắt mắt.

Với những ai đam mê dòng game bắn súng, hiện sẽ có không ít chọn lựa để bạn thể nghiệm. Nhưng với những gì đặc sắc trong Blast Bots chắc chắn sẽ để lại trong game thủ ấn tượng khó quên. Game được phát hành trên mobile, sản xuất bởi Keystorm Holdings Ltd.

Blast Bots là tựa game bắn súng góc nhìn thứ 3 (TPS). Game có hệ thống nhân vật nhập vai là những robot với thiết kế khá độc đáo. Người chơi tham gia tiến hành khởi tạo nhân vật, chọn lựa robot, sau đó tham chiến những chế độ chơi trong game.

Game bắn súng Blast Bots có những chế độ đấu đơn và tổ đội đầy sôi động và kịch tính. Bạn có thể sử dụng đa dạng vũ khí, khả năng bay lên không trung tìm đối thủ và truy đuổi. Khả năng di chuyện mượt mà, trơn tru trong game mang đến trải nghiệm thoải mái. Phong cách chơi của game khá gần với Overwatch (của Blizzard Entertainment).

Các tính năng nâng cấp súng, thay đổi diện mạo, ngoại hình nhân vật hay mua những súng độc quyền cũng có sẵn trong trò chơi Blast Bots. Với mỗi bản nâng cấp, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi từ nhà phát triển Keystorm Holdings Ltd với tựa game này.

Hiện game chỉ có trên nền tảng Android. Game thủ quan tâm có thể tải ngay qua link bên dưới.

Download Blast Bots